Cùng xem màn mở đầu cực kỳ ấn tượng của sự kiện ra mắt iPhone 2018: Tim Cook đã lừa cả thế giới như thế nào?

Cùng xem màn mở đầu cực kỳ ấn tượng của sự kiện ra mắt iPhone 2018: Tim Cook đã lừa cả thế giới như thế nào?

Sự kiện ra mắt iPhone 2018 của Apple đã diễn ra đúng như dự kiến: êm thấm và không có ngạc nhiên nào cả. Mọi thông tin về bộ 3 iPhone mới, từ tên gọi, màu sắc, dung lượng bộ nhớ, … đều đã bị rò rỉ từ cách đây vài tháng, còn những sản phẩm được mong đợi như tấm sạc không dây Air Power, tai nghe không dây AirPods 2 hay iPad Pro mới cũng không thấy tăm hơi đâu cả.

Thế nhưng, "cú lừa" của Tim Cook thì không thể không nói đến. Chỉ vài phút trước khi lên sân khấu của hội trường Steve Jobs Theater, Giám đốc Điều hành của Táo khuyết đã "bấm nhầm" gửi tin nhắn riêng thành đăng tải trạng thái của mình cho cả thế giới xem.

"Không được. Ai đó hãy mang "nó" tới đây nhanh nhất có thể đi," là những gì CEO này viết. Bài tweet đã bị xóa đi trong phút chốc, thế nhưng đã có không ít người nhanh tay chụp được  nó. Và ăn quả lừa cực thâm đến từ nhà lãnh đạo tài ba này.

Không biết Tim Cook quên cái gì trong sự kiện trọng đại thế này nhỉ? Có phải ai đó để quên chiếc iPhone XS Max được dùng để đem lên thuyết trình rồi không? Hay có sản phẩm, thiết bị mới gì chăng?

Cùng xem màn mở đầu cực kỳ ấn tượng của sự kiện ra mắt iPhone 2018: Tim Cook đã lừa cả thế giới như thế nào? - Ảnh 1.

Không biết Tim Cook muốn cái gì đây? Một cái nút mới à? Hay là đồ ăn vặt? Hay muốn đội tóc giả của Sia? Hoặc là một loại dongle mới?

Người dùng Twitter cả thế giới dường như chao đảo vì vài chữ của Tim Cook.

Hóa ra, tất cả chỉ là một vở kịch mà Apple đã tạo dựng nên để hâm nóng không khí của cuộc họp báo mà thôi.

Trong khi những fan hâm mộ đang tỏ rõ sự lo lắng, đứng ngồi không yên vì sợ rằng keynote của gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino sẽ bị trì hoãn, thì Tim Cook lại đang ngồi cười một cách khoái chí. Ngay khi đoạn phim ngắn mở đầu cho sự kiện được bật lên, thì mọi người mới ngã ngửa ra rằng Tim chỉ đang đi tìm cái điều khiển slideshow mà thôi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận