Đã có bản cập nhật Android 9 cho Xiaomi Mi A1

Đã có bản cập nhật Android 9 cho Xiaomi Mi A1

Cách đây 2 hôm, Xiaomi từng phát hành bản cập nhật Android 9 Beta cho người dùng Mi A1. Tuy nhiên, vì vẫn còn là bản Beta, nên chỉ một bộ phận người dùng mẫu smartphone Xiaomi Mi A1 có cơ hội trải nghiệm những đổi mới từ bản nâng cấp phần mềm mới này. May mắn là theo cập nhật mới nhất, Xiaomi cuối cùng cũng đã phát hành bản Android 9 Pie chính thức cho người dùng Mi A1.

Cụ thể hơn, người dùng Xiaomi Mi A1 ở Bangladesh cho biết đã nhận được thông báo có bản cập nhật Android 9 Pie mới nhất dành cho chiếc Xiaomi Mi A1 của mình. Đương nhiên, bản cập nhật nền tảng Android mới nhất dành cho Xiaomi Mi A1 cũng được phát hành theo hình thức OTA truyền thống. Dung lượng bản cập nhật được biết vào khoảng 1.074MB.

Đã có bản cập nhật Android 9 cho Xiaomi Mi A1

Với bản cập nhật Android 9 Pie mới, Xiaomi cho biết người dùng sẽ nhận được những cải tiến về tính năng FM, khả năng kiểm soát độ sáng màn hình và pin “ngon” hơn. Với bản cập nhật mới, người dùng Xiaomi Mi A1 cũng sẽ có khả năng điều hướng với chiếc smartphone của mình dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, dựa vào những dữ liệu văn bản mà người dùng cung cấp, Xiaomi Mi A1 với bản cập nhật Android 9 sẽ thông minh hơn trong việc đề xuất ứng dụng hoặc những tác vụ liên quan.

Tiếc rằng hiện vẫn chưa thể nói chính xác thời điểm bản Android 9 sẽ đến tay hầu hết người dùng Xiaomi Mi A1 trên thế giới. Hy vọng, fan Xiaomi nói chung và đặc biệt là người dùng Mi A1 nói riêng sẽ không phải mòn mỏi chờ đợi bản cập nhật đến tay mình.

Được biết, Mi A1 là một trong hai mẫu smartphone từng được Xiaomi ra mắt hồi cuối tháng 7/2018. Đây là hai mẫu điện thoại mới nhất của hãng nằm trong dự án Android One hợp tác cùng Google. So với người tiền nhiệm Mi A1, Mi A2 và cả phiên bản Mi A2 Lite được nhà sản xuất mạnh tay trang bị những phần cứng mới nhất, khả năng chụp ảnh ấn tượng và các nâng cấp đáng giá khác, hứa hẹn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Mọi góc cạnh của chiếc Mi A1 thiết kế đều y hệt smartphone Xiaomi Mi 5X từng giới thiệu trước đó.

 

Đã có bản cập nhật Android 9 cho Xiaomi Mi A1

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận