Đã có bản cập nhật Android Pie cho Nokia 5.1 Plus

Đã có bản cập nhật Android Pie cho Nokia 5.1 Plus

Nokia 5.1 Plus là mẫu smartphone được thiết kế hướng đến người dùng yêu thích giải trí và chơi game trên di động từng được HMD Global mang về thị trường Việt Nam hồi tháng 10/2018. Khi cập bến thị trường Việt, Nokia 5.1 Plus chỉ được nhà sản xuất cài đặt sẵn Android 8.1 theo chương trình Android One của Google.

Theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam, vào hôm 29/12/2028, người dùng Nokia 5.1 Plus tại Việt Nam đã bắt đầu nhận bản cập nhật Android 9 Pie từ phía HMD Global qua hình thức OTA như thường lệ.

Bản cập nhật Android 9 Pie có dung lượng hơn 1,2GB được mô tả  mang lại cho chiếc Nokia 5.1 Plus những cải tiến về giao diện người dùng như thanh Notifications.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất cũng sẽ giúp Nokia 5.1 Plus tối ưu hơn về pin, độ sáng tự động cũng được tối ưu, và quan trọng là cũng sẽ bao gồm cả bản cập nhật bảo mật tháng 12 của Google.

Đã có bản cập nhật Android Pie cho Nokia 5.1 Plus

Cũng theo ghi nhận của PC World Vietnam, chiếc Nokia 5.1 Plus sau khi nâng cấp lên Android 9 Pie còn được thay đổi cả giao diện màn hình chờ hiển thị nhiều thông tin cần thiết hơn, các thanh điều hướng trong giao diện màn hình cũng được thiết kế rõ ràng, dễ quan sát hơn. Giao diện menu điều khiển hệ thống cũng được thay đổi icon trông dễ nhận biết hơn.

Đáng chú ý là bản nâng cấp Android 9 Pie cũng mang lại cho Nokia 5.1 Plus khả năng xoay màn hình linh hoạt ngay trên giao diện ứng dụng trong khi vẫn "khóa" màn hình ở chế độ Portrait.

Được biết, Nokia 5.1 Plus hiện có giá bán ở mức 4,79 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận