Dân mạng “ầm ầm” trên tay iPhone Xs sắp ra mắt

Dân mạng “ầm ầm” trên tay iPhone Xs sắp ra mắt

Đến 0h đêm nay và rạng sáng ngày 13/9 (giờ Việt Nam), Apple mới ra mắt sản phẩm mới, thế nhưng trên mạng xã hội đã "ầm ầm" đưa ra hình ảnh trên tay iPhone Xs.

Trên trang mạng xã hội Weibo.com của Trung Quốc, tối ngày 11/9/2018, đã rộ lên 3 bức ảnh cận cảnh một mẫu smartphone được cầm trên tay được đồn đoán là một trong 3 mẫu sắp ra mắt vào đêm nay.
Các hình ảnh này có cả bản màu màn hình dạng sao Hỏa như iPhone Xs đã được đồn đoán trước đó.
Chưa rõ thực hư như thế nào, nhưng rõ ràng các hình ảnh lộ diện này này đang gây rất nhiều tò mò cho người hâm mộ iPhone trước khi dòng sản phẩm mới của Apple được công bố chính thức.
Dan mang “am am” tren tay iPhone Xs sap ra mat
 Màu hình nền màn hình kiểu sao Hỏa như đang được đồn đoán về iPhone Xs.
Theo thông tin trên Vietnamnet, trên mạng xã hội còn rò rỉ hình ảnh 5 mẫu khay SIM được blogger công nghệ Ben Geskin hé lộ tương ứng với 5 màu sắc của mẫu iphone Xc (một mẫu iphone mới khác sẽ được Apple tung ra sau sự kiện ra mắt).
Dan mang “am am” tren tay iPhone Xs sap ra mat-Hinh-2
 Hình ảnh khay SIM đôi tiết lộ màu sắc iPhone Xc sắp ra mắt.
Những hình ảnh này gần như xác nhận việc iPhone Xc màn hình LCD 6,1 inch sẽ có 5 phiên bản màu khác nhau: xám, bạc, đỏ, xanh dương và màu nâu, và gần như chắc chắn iPhone Xc có hỗ trợ SIM kép. Tuy nhiên, không rõ đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc hay bản quốc tế.
Theo Phùng Nguyên/Tổ quốc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận