Đánh giá nhanh Galaxy Tab A 8.0: Giá “ngon”, chiến game mượt

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A 8.0: Giá “ngon”, chiến game mượt

Chính thức ra mắt cách đây vài ngày, chiếc điện thoại bảng Galaxy Tab A 8.0 gây "choáng" với màn hình lên đến 8 inch, dung lượng pin 5100mAh cùng với giá bán không thể thấp hơn. Với sản phẩm này, Samsung đã mang đến những cải tiến ưu việt tới gần tầm tay của người tiêu dùng phổ thông.

Trải nghiệm hình ảnh vô hạn với màn hình cực đại

Samsung ưu ái trang bị cho điện thoại bảng này màn hình hiển thị 8 inch rực rỡ và sống động với tỷ lệ 16:10 chuẩn điện ảnh, độ phân giải cao 1280×800 pixel. Với màn hình này, người dùng có thể xem những chương trình yêu thích, chơi game, lướt web hay trải nghiệm nhiều tiện ích giải trí khác trên màn hình trong nhiều điều kiện ánh sáng. Mặc dù có viền màn hình dày nhưng độ bền vững của máy cũng được nâng lên ở một cấp độ khác.

danh gia nhanh galaxy tab a 8.0: gia “ngon”, chien game muot hinh anh 1

Màn hình 8 inch rộng rãi.

Thêm vào đó, Galaxy Tab A 8.0 (2019) có mặt lưng kim loại và độ dày chỉ khoảng 8mm cùng khung viền bo tròn vững chãi. Việc loại bỏ logo và phím Home ở mặt trước máy giúp tăng diện tích màn hình mà vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn.

Pin siêu “khủng”

Điều khiến sản phẩm phổ thông như Galaxy Tab A 8.0 (2019) thu hút nhất có lẽ là dung lượng pin cực “khủng”. lên đến 5100 mAh, cho phép người dùng gọi thoại liên tục hơn 40 giờ, xem phim (hoặc gọi video) hơn 10 giờ, nghe nhạc hơn 50 giờ chỉ với một lần sạc. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm về khả năng liên lạc, kết nối, giải trí và đa nhiệm mà không cần lo thiết bị hết pin.

danh gia nhanh galaxy tab a 8.0: gia “ngon”, chien game muot hinh anh 2

Thỏi pin 5100 mAh, cho trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Ngoài ra, chiếc smartphone “siêu to” này còn cung cấp khả năng giải trí và xem phim tuyệt đỉnh nhờ hệ thống loa kép mạnh mẽ, cho trải nghiệm âm thanh chân thực.

Hiệu suất khá

Do có giá bán thấp nên sản phẩm chỉ được trang bị chip xử lý Snapdragon 429 hiệu suất trung bình cùng với RAM 2GB. Bộ nhớ trong đi kèm theo máy chỉ có dung lượng 32GB, bù lại, người dùng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ 512GB, tương đương một chiếc laptop.

danh gia nhanh galaxy tab a 8.0: gia “ngon”, chien game muot hinh anh 3

Cung cấp khả năng gọi thoại dài.

Đa tiện ích

Giống như nhiều thế hệ Galaxy Tab khác, phiên bản điện thoại bảng năm nay chỉ được trang bị camera sau 8MP (có khả năng lấy nét tự động) và camera trước 2MP đủ dùng cho các cuộc gọi video call. Người dùng không thể đòi hỏi được cụm camera nào "chất" hơn ở phân khúc giá này.

Bù lại, để gia tăng trải nghiệm cho nhiều người dùng, Galaxy Tab A 8.0 (2019) còn được tích hợp Chế độ Chia sẻ gia đình (Family Sharing) thông qua Samsung Cloud, được điều chỉnh để hiển thị nhiều màn hình cùng một lúc, chia sẻ nhanh mọi thông tin như thời gian, lịch trình, thời tiết, ghi chú, nhắc nhở hoặc cả một bộ sưu tập hình ảnh ngay cả khi thiết bị đang sạc.

danh gia nhanh galaxy tab a 8.0: gia “ngon”, chien game muot hinh anh 4

Thiết kế mặt sau đơn giản.

danh gia nhanh galaxy tab a 8.0: gia “ngon”, chien game muot hinh anh 5

Mỗi thành viên trong gia đình hoặc nhóm có thể điều chỉnh thiết bị theo ý thích của riêng mình với Chế độ Đa người dùng để lưu an toàn các cài đặt và ứng dụng yêu thích của họ. Ngoài ra, máy còn có Chế Độ Trẻ Em cung cấp những nội dung được thiết kế riêng cho các bé, mang lại không gian giải trí phù hợp và an toàn, các phụ huynh có thể chủ động quản lý nội dung và thời gian sử dụng máy của trẻ.

danh gia nhanh galaxy tab a 8.0: gia “ngon”, chien game muot hinh anh 5

Giá bán

danh gia nhanh galaxy tab a 8.0: gia “ngon”, chien game muot hinh anh 7

Cấu hình chính của máy.

Galaxy Tab A 8.0 2019 hiện đã có mặt tại thị trường trong nước với 2 phiên bản màu cơ bản – Đen và Bạc với giá bán lẻ đề nghị chỉ 3,69 triệu đồng. Mức giá này được xem là khá hấp dẫn và vừa tầm với của nhiều người dùng Việt Nam, thậm chí còn “mềm” hơn nhiều smartphone tầm trung khác. Sản phẩm hứa hẹn sẽ thu được thành công lớn nhờ đánh trúng tâm lý khách hàng: “ngon”, bổ, rẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận