Đánh giá Vsmart Joy 3: Giá rẻ, cấu hình đủ dùng

Đánh giá Vsmart Joy 3: Giá rẻ, cấu hình đủ dùng

Hướng tới phục vụ phần đông người dùng phổ thông trong nước, Vin Group luôn tung ra những sản phẩm có giá thành phù hợp nhất, tích hợp các công nghệ tiên tiến cùng với ngoại hình bắt mắt, trẻ trung. Vsmart Joy 3 gây ấn tượng với camera, thời lượng pin và ngoại hình.

Màn hình lớn, viền mỏng

danh gia vsmart joy 3: gia re, cau hinh du dung hinh anh 1

Thiết kế khá hút mắt.

Giống như các dòng sản phẩm cùng phân khúc giá 2 – 3 triệu đồng, Vsmart Joy 3 cũng có màn hình IPS LCD lớn kích cỡ 6,5 inch cùng thiết kế “giọt nước” ở mặt trước. Với độ phân giải màn hình HD+, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm xem phim, lướt web và chơi game trên màn hình lớn với chất lượng hình ảnh cao.

Camera sau

Có thể nói, Vsmart Joy 3 là chiếc điện thoại hiếm hoi ở tầm giá thấp được tích hợp cụm 3 camera hiện nay. Thông thường, ở mức giá này, điện thoại chỉ có camera sau đơn hoặc kép, điều này cho thấy nhà sản xuất đã dành sự ưu ái rất nhiều cho sản phẩm của mình.

danh gia vsmart joy 3: gia re, cau hinh du dung hinh anh 2

Khả năng chụp ảnh vào ban đêm được cải thiện rõ ràng.

Điện thoại được tích hợp 3 cảm biến, bao gồm: một camera chính 13MP (khẩu độ f/2.0); camera góc siêu rộng 120 độ 8MP (khẩu độ f/2.2) và camera xóa phông 2MP (khẩu độ f/2.4). Nhờ vậy, cụm camera này có thể thu được những khung hình đẹp nhất trong cuộc sống: ảnh góc rộng, ảnh ban đêm và ảnh chân dung xóa phông. Người dùng có thể tự tin giơ điện thoại lên và lưu lại tất cả.

Pin 5000 mAh ấn tượng

danh gia vsmart joy 3: gia re, cau hinh du dung hinh anh 3

Người dùng không cần lo về tuổi thọ pin của máy.

Dung lượng pin lại tiếp tục là một thế mạnh của mẫu smartphone này. Vsmart Joy 3 được tích hợp thỏi pin lên tới 5000 mAh, có thể cung cấp thời lượng pin lên tới 2 ngày dùng. Ở tầm giá dưới 3 tiệu đồng, chỉ có Vivo Y11 và Xiaomi Redmi 8 mới có dung lượng pin tương đương. Bên cạnh đó, ưu điểm khác của sản phẩm là khả năng sạc nhanh công suất 18W nhờ công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charg TM 3.0. Do vậy, người dùng không cần lo giao tiếp bị gián đoạn khi đi xa.

Thiết kế và hiệu suất

danh gia vsmart joy 3: gia re, cau hinh du dung hinh anh 4

3 phiên bản màu của Vsmart Joy 3.

Là dòng sản phẩm tầm trung nên điện thoại sẽ chỉ có vỏ nhựa, không có thiết kế mặt lưng kính bóng bẩy như dòng cận cao cấp hay cao cấp. Tuy nhiên, khi cầm trên tay, Vsmart Joy 3 cũng mang lại cảm giác rất thích tay, bắt mắt với 3 tùy chọn rất phong cách: Đen, Tím và Trắng.

Ở mặt lưng máy là thiết kế cảm biến vân tay cùng logo Vsmart quen thuộc. Ngoài cách thức bảo mật này, người dùng còn có thể mở khóa khuôn mặt thông qua camera trước 8MP (khẩu độ f/2.0). Đây quả thực là một "món quà" cho những smartphone tầm giá hơn 2 triệu đồng hiện nay.

Công bằng mà nói, điểm yếu duy nhất của máy chính là sức mạnh xử lý. Điện thoại chỉ được trang bị chip xử lý Snapdragon 632 (tám lõi – octa core); RAM tùy chọn 2/3GB; bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ mở rộng tối đa lên tới 64GB). Với cấu hình này, người dùng chỉ có thể chơi một số game nhẹ, hạn chế tải các game yêu cầu đồ họa cao như Pubg, Liên quân Mobile,… Ngoài ra, Vsmart Joy 3 vẫn đáp ứng được các nhiệm vụ bình thường khác.

Giá bán

danh gia vsmart joy 3: gia re, cau hinh du dung hinh anh 5

Điện thoại có giá chỉ 2,69 triệu đồng.

Hiện tại, khách hàng có thể mua ngay Vsmart Joy 3 tại nhiều hệ thống bán lẻ chính hãng trong nước, giá bán của máy 2,69 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là hợp túi tiền của nhiều người dùng phổ thông trong nước. Hiện nhiều cửa hàng còn “cháy” vì số lượng đặt hàng quá lớn. Trong thời gian tới, sức nóng của máy dự kiến còn lớn hơn nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận