Đập hộp Asus ROG: Quái thú chơi game mới nhất

Đập hộp Asus ROG: Quái thú chơi game mới nhất

Video mở hộp Asus ROG.

Asus ROG đã chính thức được “lên kệ” và ngay lập tức được mở hộp. Nhà sản xuất Asus khẳng định hãng này sẽ mang tới cảm nhận và một cái nhìn khác cho trải nghiệm chơi game di động.

dap hop asus rog: quai thu choi game moi nhat hinh anh 1

Thiết kế hầm hố của máy.

Các bộ phận bên trong hộp Asus ROG gồm:

• Thân máy

• Phụ kiện làm mát Aeroactive Cooler

• Cáp USB C

• Cổng sạc tường

• Núm cao su gắn vào các cổng

Mở hộp

Đầu tiên, thiết kế của hộp đựng Asus ROG thực sự quá độc đáo. Bên trong hộp phơi bày đủ thân máy và tất cả các phụ kiện đi kèm. Đặc biệt, phụ kiện làm mát Aeroactive Cooler trong hộp còn giúp các game thủ chơi game lâu hơn mà không làm nóng máy.

dap hop asus rog: quai thu choi game moi nhat hinh anh 2

Asus ROG có đầy đủ các phụ kiện đi kèm.

Khi cầm điện thoại lên, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với trọng lượng của Asus ROG. Cùng có thiết kế mặt kính, khung kim loại nhưng chiếc smartphone này nặng hơn so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Thậm chí, thiết kế hai đường ngang màu cam ở cạnh trên và dưới màn hình cũng khiến cho người dùng cảm nhận mạnh mẽ khác biệt. Tất cả mọi thứ, từ camera sau kép, lỗ thông hơi, máy quét vân tay và thậm chí cả logo của Asus cũng hoàn toàn cho thấy được độ cân bằng và toát lên vẻ đẹp của điện thoại chơi game đích thực.

Phần cứng

Asus tích hợp cho sản phẩm của mình nhiều phần cứng thú vị. Bên cạnh bộ phận làm mát, ROG còn được tích hợp con chip xử lý Snapdragon 845 có tốc độ lên tới 2,96 GHz, hơn hẳn tốc độ của bản Snapdragon 845 gốc – 2,8GHz; RAM “khủng” 8GB; hệ thống buồng mát GameCool.

dap hop asus rog: quai thu choi game moi nhat hinh anh 3

Cổng sạc tường và cáp.

Ấn tượng hơn, màn hình của máy còn có tốc độ làm tươi 90Hz, mang tới trải nghiệm chơi game “mượt” hơn. Thêm vào đó, chiếc điện thoại này cũng có tính năng cảm ứng siêu âm AirTrigger, mang lại cảm giác rung sống động khi chơi game. Bộ nhớ trong thiết bị cũng lên tới 128GB/ 512GB, cho phép chứa nhiều game hơn.

dap hop asus rog: quai thu choi game moi nhat hinh anh 4

Thiết kế mạnh mẽ.

Nhà sản xuất Asus trang bị cho sản phẩm của mình đầy đủ các phụ kiện đi kèm: 2 dock kết nối màn hình, điều chỉnh gamepad (gamepad controller), dock không dây có độ trễ thấp hỗ trợ kết nối với màn hình lớn hơn.

Kỳ vọng

dap hop asus rog: quai thu choi game moi nhat hinh anh 5

Đế của Asus ROG hỗ trợ chơi game và xem phim.

ROG Phone cũng như “đối thủ” của nó là Razer Phone 2 đều được tung ra vào cùng tháng nhưng sản phẩm của Asus được trang bị đầy đủ hơn, cả về phần cứng và phần mềm. Sở hữu giá bán 899 USD (tương đương 20,9 triệu đồng) cho tùy chọn 128GB và 1099 USD (khoảng 25,5 triệu đồng) cho bản 512GB, chiếc smartphone chơi game này đích thực chỉ dành cho những game thủ chịu chơi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận