Đặt mua Zenfone 4 Max Pro nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng

Đặt mua Zenfone 4 Max Pro nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng

Đặt mua Zenfone 4 Max Pro nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng ảnh 1
Bộ quà tặng bao gồm chân máy chụp hình chuyên nghiệp , lens chụp hình 2 trong 1, gậy selfie không dây (kết nối qua Bluetooth). Chân máy bằng chất liệu nhôm cao cấp với khả năng mở rộng chiều cao lên đến 1,5m là trợ thủ đắc lực cho chụp phơi sáng hay tự sáng tạo bối cảnh sống ảo mà không cần người trợ giúp với những bức ảnh sắc nét và ổn định. Lens chụp hình 2-trong-1 với thiết kế nhỏ gọn, có thể tạo ra những bức ảnh macro với hoa cỏ hay côn trùng. Gậy tự sướng kết nối Bluetooth 1 chạm giúp selfie đôi và selfie nhóm trở nên thú vị và dễ dàng hơn.
Đặt mua Zenfone 4 Max Pro nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng ảnh 2
Đặt mua Zenfone 4 Max Pro nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng ảnh 3
Đúng như tên gọi, điểm nhấn Zenfone 4 Max Pro là việc sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh. Kết hợp công cụ quản lý Asus PowerMaster giúp tối ưu thời lượng dùng, đảm bảo tính an toàn, hiệu năng, Asus tuyên bố Zenfone 4 Max Pro có thời lượng sử dụng lên đến 46 ngày chờ trên mạng 4G, 40 giờ thoại 3G, 22 giờ xem video HD và 26 giờ lướt web trên Wifi. Đặc biệt, Asus Zenfone 4 Max Pro có thể thay thế luôn sạc dự phòng với tính năng sạc ngược thông qua cáp OTG bán kèm, máy có thể cung cấp một nguồn sạc 5V & 1,1A cho các thiết bị khác.

Đặt mua Zenfone 4 Max Pro nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng ảnh 4

Thêm một điểm khác biệt so với thế hệ trước, Zenfone 4 Max Pro được trang bị hệ thống camera kép gồm ống kính chính 16MP và ống kính góc rộng 120° độ phân giải 5MP. Hệ thống lấy nét theo pha PDAF giúp bắt lại những chủ thể tĩnh lẫn chuyển động chỉ trong 0.03s, thậm chí trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie độ phân giải cao 16MP tích hợp đèn flash selfie cho độ sáng tự nhiên.

Đặt mua Zenfone 4 Max Pro nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng ảnh 5

Về cấu hình, Zenfone 4 Max Pro sử dụng Snapdragon 430 8 lõi, card đồ hoạ Adreno 505, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, chạy Android 7.1.1 tuỳ biến Zen UI, hỗ trợ 2 sim 4G LTE + 1 thẻ nhớ micro SD lên đến 256GB. Máy trang bị cảm biến vân tay tích hợp phím home với tốc độ mở khóa nhanh 0,3 giây được đặt ở mặt trên của máy.

Đặt mua Zenfone 4 Max Pro nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng ảnh 6
Máy có các phiên bản màu sắc tuỳ chọn Đen Navy, Vàng Cát với mức giá 4,99 triệu đồng lên kệ từ ngày 15/9.

Đặt mua Zenfone 4 Max Pro nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng ảnh 7
 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận