Đặt mua ZenFone Max Plus, cơ hội nhận loa Bluetooth sành điệu

Đặt mua ZenFone Max Plus, cơ hội nhận loa Bluetooth sành điệu

Asus vừa chính thức giới thiệu ZenFone Max Plus , smartphone Fullview (tỷ lệ 18:9) đầu tiên trong dòng Max Series đến với fan hâm mộ của hãng tại thị trường Việt. Với điểm nhấn là màn hình Fullview sắc nét, dung lượng pin bền bỉ và camera kép góc rộng và xóa phông, ZenFone Max Plus mang tinh thần “Mở rộng trải nghiệm vô hạn” đến người dùng. Sản phẩm sẽ được bán ra chính thức tại Việt Nam từ ngày 7/1/2018 với giá chỉ 5,49 triệu đồng. Đặc biệt, các khách hàng đặt mua ZenFone Max Plus sớm nhất sẽ được tặng loa Logitech cao cấp trị giá 1,2 triệu đồng.

Đặt mua ZenFone Max Plus, cơ hội nhận loa Bluetooth sành điệu

ZenFone Max Plus là điện thoại thông minh đầu tiên của Asus với màn hình Full View 5,7 inch trong kích thước nhỏ gọn tương đương với smartphone tiêu chuẩn có màn hình 5,2 inch. Với diện tích hiển thị mở rộng, kích thước nhỏ gọn, camera phía sau kép, tính năng nhận diện khuôn mặt và pin dung lượng 4.130mAh, ZenFone Max Plus đem một trải nghiệm không giới hạn đến người dùng để tận hưởng mọi khía cạnh của cuộc sống từ học tập, làm việc đến du lịch và giải trí, tất cả gói gọn trong lòng bàn tay.

Sản phẩm sẽ được bán chính thức từ ngày 7/1/2018 với giá 5,49 triệu đồng và 3 màu sắc Đen Biển Sâu, Xanh Sóng Biển, Vàng Nắng Sớm (trong đó màu Đen Biển Sâu sẽ được bán đầu tiên tại Việt Nam).

Đặc biệt, khách hàng khi tham gia chương trình đặt mua trước từ ngày 1/1 đến 6/1/2018 sẽ được tặng loa Bluetooth cấp Logitech trị giá 1,2 triệu đồng (số lượng giới hạn đến khi hết quà tặng). Khách hàng có thể đặt mua ZenFone Max Plus ở bất cứ cửa hàng nào thuộc các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Cellphone S, Hnammobile, Viễn Thông A, Hoàng Hà, Phương Tùng, Cao Phong, Di Động Việt, VinPro, Mai Nguyên, Media Mart, Nguyễn Kim… Máy và quà tặng được giao từ ngày 7/1/2018.

Chi tiết cấu hình Asus ZenFone Max Plus:

Đặt mua ZenFone Max Plus, cơ hội nhận loa Bluetooth sành điệu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận