Đau đầu chọn mua Note 9 để được tặng smartTV hay Mate 20 Pro và nhận quà 10 triệu đồng

Đau đầu chọn mua Note 9 để được tặng smartTV hay Mate 20 Pro và nhận quà 10 triệu đồng

Đau đầu chọn mua Note 9 để được tặng smartTV hay Mate 20 Pro và nhận quà 10 triệu đồng ảnh 1
Galaxy Note 9 và Huawei Mate 20 Pro có thể nói là 2 flagship Android hàng đầu và cũng đắt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Cả 2 đều sở hữu những điểm mạnh riêng, nếu không cân đo thật chi tiết chắc sẽ khó để lựa chọn ra sản phẩm tốt hơn. Đặc biệt hơn với mức giá cũng khá sát nhau, 2 sản phẩm này còn đang đi kèm quà tặng hấp dẫn bậc nhất khiến chúng ta phải đau đầu lựa chọn.

Mua Galaxy Note 9 tặng smartTV

Từ ngày 22 tháng 10 tới ngày 31 tháng 10, một chiếc Smart TV Samsung N4300 trị giá lên đến 7.400.000 VND sẽ được tặng ngay cho khách hàng mua Galaxy Note 9 phiên bản bộ nhớ 128GB (giá 22,9 triệu đồng) và 512GB (giá 28,5 triệu đồng) cùng trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Chương trình này áp dụng trên khắp cả nước, tại các đại lí và hệ thống bán lẻ của Samsung. Lưu ý phần quà đặc biệt này có thể hết trước ngày 31 tháng 10, vì thế bạn hãy tranh thủ đi ngay đi mua ngay Galaxy Note 9 bây giờ.

Đau đầu chọn mua Note 9 để được tặng smartTV hay Mate 20 Pro và nhận quà 10 triệu đồng ảnh 2
Về chiếc Smart TV Samsung N4300, đây là chiếc TV thông minh được ra mắt trong năm 2018, tích hợp hệ điều hành Tizen do Samsung phát triển, có công nghệ HDR. Khi sử dụng chung với Galaxy Note 9 bạn có thể kết nối cáp DeX giữa Note 9 và TV thì bạn đã có một chiếc máy tính để bàn cơ bản và còn nhiều điều thú vị khác bạn hãy tự mình khám phá. Tuy nhiên độ phân giải sản phẩm dừng lại ở mức HD vì vậy khó đòi hỏi chất lượng hình ảnh quá mãn nhãn được.

Khuyến mãi này nhằm kích cầu, tạo đà cho mùa mua sắm cuối năm sắp tới và cũng là đòn phủ đầu Huawei với sản phẩm Mate 20 Pro lẫn bộ ba iPhone Xs, Xs Max và Xr sắp phân phối chính thức tại Việt Nam.

Mua Huawei Mate 20 Pro nhận quà trị giá 10 triệu đồng

Có mức giá 21,9 triệu đồng nhưng Huawei vẫn tỏ ra hào phóng khi quà tặng nếu đặt trước có trị giá lên tới 10 triệu đồng. Hơn nữa, Huawei còn rất thông minh khi tặng smartwatch Huawei Smartwatch 2, với những người yêu công nghệ, việc có cả combo điện thoại và đồng hồ thông minh là điều vô cùng thích thú. Ngoài ra quà tặng còn có 06 tháng bảo hành tại Trung tâm dịch vụ Huawei, trả góp 0%, ốp lưng nắp gập và đế sạc không dây. Thời hạn chương trình cũng khá ngắn, chỉ từ ngày 23/10 - 03/11/2018 tại các cửa hàng, đại lý phân phối của Huawei trên toàn quốc.

Đau đầu chọn mua Note 9 để được tặng smartTV hay Mate 20 Pro và nhận quà 10 triệu đồng ảnh 3
Nói về Huawei Smartwatch 2, riêng sản phẩm này đã có giá 6,49 triệu đồng. Nó gây chú ý với thiết kế viên bezel gốm, tích hợp GPS và cảm biến đo nhịp tim, khả năng chống bụi nước IP68, chạy hệ điều hành Android Wear 2.0.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận