Đâu là chiếc smartphone Android đáng mua nhất năm nay?

Đâu là chiếc smartphone Android đáng mua nhất năm nay?

Từ kết nối 5G đến thiết kế màn hình có thể gập lại, các công ty điện thoại đang phát triển và đổi mới nhanh hơn bao giờ hết. Trong khi dòng Galaxy của Samsung thống trị sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người, có những nhà sản xuất điện thoại khác đang nhắm đến khách hàng theo những cách riêng của mình.

Tất nhiên, tất cả sự cạnh tranh này đều mang lại lợi ích cho người dùng chúng ta - có nhiều sự lựa chọn về điện thoại và ở nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là danh sách những điện thoại Android đáng mua nhất hiện nay theo tổng hợp và chọn lựa bởi các biên tập viên của trang công nghệ CNET.

1. Samsung Galaxy Note 10+ – Bá chủ của thế giới Android

Giá bán từ: 26,99 triệu đồng

dau la chiec smartphone android dang mua nhat nam nay? hinh anh 1

Galaxy Note 10+ được tinh chỉnh thiết kế, bổ sung đầy đủ tính năng, giúp thu hẹp khoảng cách với các điện thoại “đối thủ”. Mẫu flagship này được tạo ra dành cho những người dùng muốn có chiếc smartphone Android tốt nhất. Sản phẩm có màn hình "khủng" - 6,8 inch, chip xử lý Exynos 9825 mạnh mẽ, thời lượng pin kéo dài cả ngày với dung lượng 4300 mAh và cụm 4 camera tuyệt vời.

2. Google Pixel 3 – Smartphone Android chụp ảnh đẹp nhất

Giá xách tay: từ 11,5 triệu đồng

dau la chiec smartphone android dang mua nhat nam nay? hinh anh 2

Hệ thống camera đặc biệt của Pixel 3 có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời bất chấp ban đêm hay ban ngày. Và với camera selfie góc rộng thứ hai, người dùng có thể thoải mái chụp ảnh selfie nhóm. Đáng chú ý, sản phẩm cũng có một tính năng phần mềm tiện lợi như Call Screen, bộ lọc và chặn robocalls. “Người kế nhiệm” của Pixel 3 là Pixel 4, dự kiến ​​sẽ xuất hiện vào tháng Mười.

3. Samsung Galaxy S10E – Flagship giá bán phải chăng

Giá bán từ: 11,99 triệu đồng

dau la chiec smartphone android dang mua nhat nam nay? hinh anh 3

Là phiên bản điện thoại Galaxy S10 có giá ít “đau” ví tiền nhất, Galaxy S10E có rất nhiều thứ thú vị. Đó là một chiếc điện thoại nhỏ hơn, rất phù hợp với những người tìm kiếm một thiết bị cỡ nhỏ, cũng có chipset Snapdragon 855 siêu nhanh và thời lượng pin dài. Ngoài ra, máy cũng có thể sạc không dây cho các điện thoại và phụ kiện khác.

4. OnePlus 7 Pro – Smartphone Android cao cấp đáng tiền

Giá xách tay: khoảng 14,6 triệu đồng

dau la chiec smartphone android dang mua nhat nam nay? hinh anh 4

Các mẫu điện thoại ngày nay liên tục nâng cấp camera selfie với kiểu bật lên, cảm biến vân tay trong màn hình và nhiều camera phía sau. OnePlus 7 Pro sở hữu hết các tính năng như vậy và có giá bán khá phải chăng, khiến người hâm mộ bị lôi cuốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận