Đây chính là cái nhìn đầu tiên của siêu phẩm chơi game ROG Phone 2?

Đây chính là cái nhìn đầu tiên của siêu phẩm chơi game ROG Phone 2?

Asus ROG Phone được cho là một trong những smartphone chơi game tốt nhất được phát hành vào năm 2018, và phiên bản của nó có vẻ đang chuẩn bị được phát hành.

day chinh la cai nhin dau tien cua sieu pham choi game rog phone 2? hinh anh 1

ROG Phone 2 vẫn sẽ sử dụng giao diện ROG như trên phiên bản tiền nhiệm.

Chiếc smartphone này được gọi là ROG Phone 2 đã xuất hiện trên Weibo, và có vẻ chúng ta đã có một thiết bị với viền màn hình truyền thống (và camera selfie đơn) thay vì notch hoặc bất kỳ phần cắt bỏ nào khác. Nó cũng có vẻ cung cấp giao diện trông tương tự như giao diện người dùng ROG đầu tiên.

Tin đồn cho biết ROG Phone 2 sẽ cung cấp màn hình có tần số quét 120 Hz, tăng từ 90 Hz trong thiết bị gốc. Một trong những hình ảnh tải lên Weibo hiển thị menu tần số quét cho thấy mọi người có thể chọn giữa 60 Hz, 90 Hz và 120 Hz.

Khả năng chọn tần số quét có thể giúp người dùng điều khiển hiệu suất trong các trò chơi, đặc biệt là các tựa game yêu cầu tốc độ khung hình 120 fps để bắt đầu. Chọn tần số quét thấp hơn nhưng phù hợp hơn sẽ mang đến trải nghiệm tổng thể mượt mà hơn.

Nhưng việc chọn tần số quét cao hơn cũng có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin. Tần số quét cao hơn làm tăng tốc độ khung hình, về mặt lý thuyết sẽ đòi hỏi năng lượng nhiều hơn.

day chinh la cai nhin dau tien cua sieu pham choi game rog phone 2? hinh anh 2

Tùy chọn lựa chọn tần số quét trên màn hình.

Không có nhiều thông tin về ROG Phone 2 vào thời điểm này, nhưng công ty đã thông báo xác nhận rằng sản phẩm sẽ cung cấp chip Snapdragon 855 Plus hoàn toàn mới. Mô hình trước đó cũng cung cấp một loạt phụ kiện hỗ trợ, vì vậy đừng ngạc nhiên khi các tính năng này trở lại.

Asus có kế hoạch tổ chức sự kiện ROG vào ngày 23/7, vì vậy thông tin về ROG Phone 2 có thể được công ty tiết lộ tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận