Đây chính là chiếc điện thoại màn hình thác nước siêu đẹp của Samsung?

Đây chính là chiếc điện thoại màn hình thác nước siêu đẹp của Samsung?

Hiện tại có 2 mẫu smartphone có thiết kế màn hình thác nước là Vivo Nex 3 và Huawei Mate 30 Pro. Tuy nhiên, cả hai điện thoại này hiện chỉ giới hạn ở Trung Quốc. Nhưng mọi thứ có thể sớm thay đổi khi OEM Android lớn nhất thế giới, Samsung, được cho là đang phát triển điện thoại có màn hình thác nước như rò rỉ trong bằng sáng chế được tiết lộ bởi LetsGoDigital.

day chinh la chiec dien thoai man hinh thac nuoc sieu dep cua samsung? hinh anh 1

Bằng sáng chế màn hình thác nước của Samsung hiện đã xuất hiện trên web và được cho là nộp lên từ năm 2017. Bằng sáng chế này đã được cấp bởi KIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc), USPTO (Văn phòng sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ) và WIPO (Văn phòng Sở hữu trí tuệ thế giới). Nhưng vì một số lý do chưa rõ, Samsung vẫn chưa thể phát hành một điện thoại có màn hình như vậy. Thú vị hơn, smartphone có màn hình thác nước đầu tiên là Vivo Nex 3 lại sử dụng màn hình được sản xuất bởi Samsung.

day chinh la chiec dien thoai man hinh thac nuoc sieu dep cua samsung? hinh anh 2

Các bản phác thảo bằng sáng chế cho thấy thác nước chỉ hiển thị ở một bên nhưng nhiều khả năng nó sẽ áp dụng cả hai bên. Ngoài ra, các bản phác thảo cho thấy thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau, nhưng cần nhớ rằng nội dung được đưa ra từ năm 2017. Ngoài ra, màn hình cũng có thể sẽ đi kèm thiết kế Infinity V, U hoặc O để đặt camera trước với ống kính đơn hoặc nhiều hơn.

day chinh la chiec dien thoai man hinh thac nuoc sieu dep cua samsung? hinh anh 3

Samsung chắc chắn sẽ tham gia vào nhóm cung cấp màn hình giọt nước trên smartphone, tuy nhiên chưa rõ liệu điều này có đến với Galaxy S11 hay không khi mà IceUniverse gợi ý trên Twitter rằng sản phẩm sẽ không sử dụng màn hình giọt nước vào năm sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận