Đây chính là chiếc smartphone Android One được chờ đợi tiếp theo của Xiaomi

Đây chính là chiếc smartphone Android One được chờ đợi tiếp theo của Xiaomi

Thay vì sử dụng giao diện MIUI của riêng mình vốn không hấp dẫn cho các thị trường ngoài Trung Quốc, Mi A3 tiếp tục tập trung vào việc sử dụng một nền tảng Android thuần túy như là một phần của chương trình Android One từ Google. Điều này có nghĩa điện thoại sẽ có mức giá phải chăng để đáp ứng nhu cầu của người dùng, đặc biệt với những ai đã đánh giá cao dòng Mi A trong quá khứ.

day chinh la chiec smartphone android one duoc cho doi tiep theo cua xiaomi hinh anh 1

Xiaomi mang nhiều hình dáng của dòng CC9.

Dựa vào hình ảnh cho thấy Mi A3 dường như được thiết kế dựa trên những gì mà dòng CC9 mới được ra mắt gần đây của Xiaomi. Đây là những chiếc điện thoại tầm trung hướng đến mục tiêu là thiết kế đẹp và thu hút khán giả, đặc biệt nhờ vào hệ thống camera 32 MP ở mặt phía trước để chụp ảnh selfie.

Về cấu hình, Mi A3 có thể chạy trên nền tảng Snapdragon 665, sử dụng màn hình 6 inch cho độ phân giải Full HD+. Ở mặt sau là hệ thống camera ba ống kính, bao gồm cảm biến 48 MP kết hợp với cảm biến 8 MP và 2 MP. Máy có bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, về cơ bản làm cho nó trở thành một sự kết hợp giữa Mi CC9 và Mi CC9e giá rẻ hơn.

Ở thời điểm hiện tại, đó là những thông tin về Mi A3, cùng với đảm bảo từ Xiaomi trong việc cung cấp bản cập nhật Android trong ít nhất 2 năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận