Đây có thể là cái nhìn đầu tiên dành cho Galaxy Fold 2

Đây có thể là cái nhìn đầu tiên dành cho Galaxy Fold 2

Có vẻ như Samsung đã đăng ký 3 bằng sáng chế thiết kế điện thoại gập lại mới cách đây 2 tuần. Chúng được xuất bản vào đầu tuần này trong cơ sở dữ liệu của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu và nhóm tại trang công nghệ Hà Lan LetsGoDigital đã cung cấp hình ảnh kết xuất thiết bị dựa trên phác thảo trong tài liệu bằng sáng chế.

day co the la cai nhin dau tien danh cho galaxy fold 2 hinh anh 1

Nội dung bằng sáng chế dành cho Galaxy Fold 2 của Samsung.

Bằng sáng chế tiết lộ 3 thiết kế mới gập lại của Samsun, có thể dành cho phiên bản ra mắt năm sau. Hai trong số các thiết kế trông khá giống với những gì chúng ta nhận được ở Galaxy Fold được phát hành vào tháng 9, với một điểm khác biệt chính là notch nhỏ hơn khi được mở ra trong các thiết kế mới này.

Trong khi đó, thiết kế thứ ba hiển thị một điện thoại gập theo chiều ngang thay vì điện thoại theo chiều dọc như Galaxy Fold hiện nay.

Một chi tiết khá thú vị dựa trên bằng sáng chế đó là Samsung dường như đã tìm được những nét tương đồng trong thiết kế Galaxy Fold 2 với Galaxy Fold hiện tại, vì vậy công ty đã quyết định áp dụng nó vào bản tái phát hành vào tháng 9 tới đây.

day co the la cai nhin dau tien danh cho galaxy fold 2 hinh anh 2

Hình ảnh kết xuất Galaxy Fold 2 dựa trên bằng sáng chế.

Được biết, triển lãm IFA 2019 diễn ra vào ngày 6/9 tại Berlin (Đức) sắp tới có thể là nơi mọi người biết được thông tin về ngày phát hành trở lại của Galaxy Fold.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận