Đây có thể là thiết kế cuối cùng của Galaxy Fold 2?

Đây có thể là thiết kế cuối cùng của Galaxy Fold 2?

Rất ít chi tiết chính thức của Galaxy Fold 2 được đưa ra trong thông báo của Samsung như là cách để tránh các rò rỉ liên quan đến thiết bị. Tuy nhiên, thiết kế cuối cùng của sản phẩm dường như đã được phác họa bởi nhà thiết kế nổi tiếng trong ngành Concept Creator.

day co the la thiet ke cuoi cung cua galaxy fold 2? hinh anh 1

Mặc dù không có gì được xác nhận nhưng ý tưởng từ Concept Creator cho biết điện thoại có thể ra mắt với một thiết kế nhỏ gọn hơn. Nó sẽ rất giống với những gì Motorola trình bày vài tháng trước bằng phiên bản RAZR 2019.

day co the la thiet ke cuoi cung cua galaxy fold 2? hinh anh 2

Bản concept của Concept Creator là một điện thoại có thể gập lại mà không phải là mở ra. Điều này làm cho máy có thể gấp nhỏ hơn nhiều và khi mở ra sẽ có kích thước điện thoại tiêu chuẩn.

day co the la thiet ke cuoi cung cua galaxy fold 2? hinh anh 3

Cũng theo kết xuất, Galaxy Fold 2 có một màn hình phụ nhỏ và một lỗ trên màn hình chính. Màn hình phụ không lớn lắm, nó chỉ đơn giản cho phép người dùng xem thời gian và biết các thông báo mà thôi. Thiết bị dường như có tỷ lệ hiển thị 1:1 khi gập lại.

day co the la thiet ke cuoi cung cua galaxy fold 2? hinh anh 4

Vì mọi thứ chỉ là kết xuất nên chúng hoàn toàn có thể thay đổi khi Samsung trình bày sản phẩm của mình tại sân khấu sau đây khoảng 1 tháng nữa. Mặc dù vậy, công ty Hàn Quốc cũng có thể chỉ giới thiệu Galaxy S20 và để ra mắt Galaxy Fold 2 lần sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận