Đây là cách để đặt hàng iPhone X nhanh nhất

Đây là cách để đặt hàng iPhone X nhanh nhất

Thời điểm phát hành iPhone X thực sự đã đến rất gần và có không ít người dùng trên toàn thế giới đang khao khát sở hữu chiếc smartphone “đình đám” này. Tuy nhiên, không phải ai có khả năng thanh toán cũng có quyền sở hữu mẫu iPhone đặc biệt vì chúng chỉ được bán ra với số lượng có hạn.

Vậy làm cách nào để bạn có thể đặt hàng iPhone X nhanh nhất? Dưới đây là một số gợi ý nhanh:

Đừng đợi đến ngày iPhone X "lên kệ"

Dự kiến, Apple sẽ chính thức tung iPhone X ra thị trường vào ngày 03/11, tức thứ hai tuần tới. Theo thông lệ, chúng sẽ được đặt trang trọng ở cửa hàng Apple Store và bạn chỉ cần tới chọn mua phiên bản màu đen hoặc xám space.

day la cach de dat hang iphone x nhanh nhat hinh anh 1

Nhiều khả năng, iPhone X sẽ "cháy hàng" trước khi được bán ra tại cửa hàng Apple Store.

Thực tế là “Nhà Táo” vẫn chưa sản xuất đủ số lượng thiết bị để đáp ứng cho nhu cầu khổng lồ của người tiêu dùng nên tỷ lệ bạn kịp mua chúng ngay tại cửa hàng là rất thấp. Chắc chắn, vào ngày 27/10 tới, các đơn đặt hàng đã chiếm hết số lượng iPhone X sẵn có.

day la cach de dat hang iphone x nhanh nhat hinh anh 2

iPhone X là mẫu smartphone được săn đón nhất hiện nay.

Do đó, để có được “siêu phẩm” này nhanh nhất, khách hàng cần chuẩn bị sẵn sàng tất cả các thông tin cần thiết và chi phí thanh toán để đặt mua ngay iPhone X vào những phút giây đầu tiên của ngày 27/10. Cách khôn ngoan nhất là bạn đặt đồng hồ báo thức trước "giờ vàng" khoảng 30 phút để đảm bảo tỉnh táo.

3 mẹo cần lưu ý để đặt hàng iPhone X nhanh nhất:

Cách 1. Theo dõi sát cửa hàng ứng dụng Apple Store

Mỗi khi Apple tung ra một sản phẩm mới để bán trực tuyến, cửa hàng ứng dụng Apple Store luôn có sự chuẩn bị. Thay vì liên tục làm mới (refresh) ứng dụng Apple Store như cách hàng triệu người khác thực hiện, để rút ngắn thời gian, bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang web bán hàng của Apple:

https://itunes.apple.com/vn/app/apple-store/id375380948?mt=8&ign-mpt=uo%3D4

Đây được xem là cách tiện dụng nhất ngay cả với những khách hàng không có bất cứ một thiết bị iOS nào.

Cách 2. Sử dụng mọi thiết bị nhất có thể

Một trong những tình huống trớ trêu nhất có thể xảy ra vào “phút chót” đặt hàng là những trục trặc về kỹ thuật. Do đó, để tránh rủi ro, bạn nên có một thiết bị khác để thay thế trong trường hợp cần thiết.

Cách 3. Đảm bảo thẻ tín dụng của bạn luôn sẵn sàng thanh toán, sử dụng Apple Pay

Cần phải nhớ rằng bạn sẽ phải chi ít nhất 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) khi mua iPhone X. Do vậy, bạn cần chắc chắn thẻ tín dụng của mình vẫn đang hoạt động, chưa hết hạn và sẵn sàng thanh toán. Nếu cẩn thận, bạn có thể liên hệ trước với phía ngân hàng về khoản tiền mà mình sắp thanh toán.

day la cach de dat hang iphone x nhanh nhat hinh anh 3

iPhone X có giá khởi điểm 1000 USD.

Thêm nữa, để rút gọn thời gian thanh toán, người dùng có thể sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến Apple Pay tích hợp ngay trên cửa hàng Apple Store. Cuối cùng và không kém phần quan trọng, cần đảm bảo mọi thông tin của bạn, từ số thẻ tín dụng đến địa điểm thanh toán, đều được nhập chính xác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận