Đây là con chip sẽ được Samsung tích hợp trong Galaxy Note 20

Đây là con chip sẽ được Samsung tích hợp trong Galaxy Note 20

Theo một báo cáo đến từ Hàn Quốc, Samsung đang nghiên cứu sửa đổi chipset Exynos 990 để nó có thể tương ứng hơn với Snapdragon 865 và phiên bản mới sẽ được sử dụng trong "gia đình" Galaxy Note20. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Samsung sẽ tiết lộ loạt Galaxy Note20 vào tháng 8 với Exynos 992 - một phiên bản cải tiến của Exynos 990 có thể dựa trên quy trình sản xuất 6nm mới của Samsung.

day la con chip se duoc samsung tich hop trong galaxy note 20 hinh anh 1

Galaxy Note 10+ và Galaxy Note 10 năm ngoái.

Hiện tại, dòng Galaxy S20 được bán bên ngoài Hàn Quốc, Mỹ và Trung Quốc được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Exynos 990 và chúng đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội của người dùng khi bị phát hiện có mức tiêu thụ điện năng cao hơn so với các phiên bản Snapdragon. Điều này cũng sẽ giải thích lý do tại sao Galaxy S20 và S20 + hoạt động khá ấm.

Dự kiến, Exynos 992 sắp tới sẽ có kiến ​​trúc cải tiến, cho phép hiệu năng thậm chí còn tốt hơn so với Snapdragon 865 và mức tiêu thụ điện năng thấp hơn đáng kể. Và có thể các phiên bản Galaxy Note 20 được bán tại Hàn Quốc cũng sẽ chạy Exynos 992 mới.

day la con chip se duoc samsung tich hop trong galaxy note 20 hinh anh 2

Galaxy Note 20 năm nay sẽ kế thừa cụm camera sau của Galaxy S20 Ultra.

Một lý do khác cho sự phát triển của Exynos 992 là Qualcomm ra mắt thế hệ chip nâng cấp mới Snapdragon 865+. Samsung buộc phải cải tiến thiết kế Exynos 990 của mình để rút ngắn khoảng cách giữa các phiên bản Exynos và Snapdragon do Galaxy Note20 cung cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận