Đây là hình ảnh khẳng định iPhone 11 và 11 Max có camera sau quá "dị"

Đây là hình ảnh khẳng định iPhone 11 và 11 Max có camera sau quá "dị"

Trong năm 2019 này, Apple nhiều khả năng sẽ tung ra 2 mẫu smartphone cao cấp mang tên iPhone 11 và 11 Max, trong khi bản kế nhiệm iPhone XR sẽ có tên iPhone XR 2. Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cung cấp cái nhìn về mô-đun camera 3 ống kính sau của loạt iPhone cao cấp, vốn được cho là khác với iPhone 11 và 11 Max.

day la hinh anh khang dinh iphone 11 va 11 max co camera sau qua

Đây sẽ là thiết kế camera sau của iPhone 11 và 11 Max?

Rò rỉ mới đến từ người nổi tiếng Ben Geskin gần như phù hợp với các rò rỉ liên quan đến loạt iPhone 11 trước đây, bao gồm camera 3 ống kính phía sau.

Theo như thiết kế thì điện thoại trông khác rất nhiều so với iPhone năm ngoái. Ba máy ảnh được đặt theo kiểu hình chữ nhật và chúng nằm trong một hộp vuông. Ba máy ảnh được ghép nối với đèn flash LED cũng nằm trong mô-đun máy ảnh vuông. Trong hình ảnh, dòng iPhone 11 xuất hiện màu vàng. Bên cạnh mô-đun máy ảnh có logo Apple nằm và xuất hiện trong sơn màu bạc.

Các tin đồn trong quá khứ cho thấy những chiếc iPhone cao cấp nhất năm nay sẽ đi kèm với ba camera ở mặt sau, trong khi bản kế nhiệm iPhone XR sẽ bao gồm camera kép phía sau. Dựa vào các tin đồn về thiết lập máy ảnh thì nó sẽ gần giống XS. Một số tin đồn khác cho rằng iPhone XR 2 tương tự iPhone XR với các màu sắc vui nhộn, trong khi iPhone cao cấp có sẵn với các màu cơ bản là Đen, Trắng và Vàng.

Dựa vào các tin đồn cho thấy iPhone mới có thể ra mắt vào khoảng tháng 9 và tháng 10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận