Đây là lý do có thể chờ đợi Galaxy Fold có giá thấp hơn khi bán trở lại

Đây là lý do có thể chờ đợi Galaxy Fold có giá thấp hơn khi bán trở lại

Tuần tới được xem là khoảng thời gian quan trọng đối với Samsung khi công ty sẽ ra mắt một vài sản phẩm mới, bao gồm Galaxy Watch Active 2 vào ngày 6/9. Nhưng có lẽ điều mà nhiều người chú ý nhất là Galaxy Fold sẽ quay trở lại các kệ hàng.

day la ly do co the cho doi galaxy fold co gia thap hon khi ban tro lai hinh anh 1

Galaxy Fold khi phát hành trở lại sẽ có giá khởi điểm hấp dẫn hơn so với mức 40 triệu đồng ban đầu?

Galaxy Fold mới được cho là đã khắc phục các sự cố về thiết kế và phần mềm đã xảy ra trong lần ra mắt đầu tiên vào tháng Tư. Bên cạnh điều này, Samsung còn được cho là sẽ mang đến một tin tức khá bất ngờ cho người tiêu dùng: giá bán.

Theo đó, Samsung sẽ khôn ngoan hơn trong việc áp dụng mức giá cho Galaxy Fold, điều mà khi sản phẩm ra mắt ban đầu ở mức 1.980 USD (khoảng 46 triệu đồng) khiến nó nằm ngoài tầm với của hầu hết người tiêu dùng. Không có quá nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của Galaxy Fold mới tại thời điểm này, mặc dù có ít nhất một báo cáo chưa được xác nhận cho biết Samsung có thể phát hành một biến thể với bộ nhớ trong 256 GB - tức bằng một nửa so với dung lượng 512 GB trong Galaxy Fold ban đầu. Đó là cơ hội giúp Samsung giảm giá bán khởi điểm cho thiết bị, giúp nó trở nên gần gũi hơn với túi tiền của mọi người.

Được biết, trong bài phỏng vấn với các phóng viên hồi đầu mùa hè này, CEO Samsung Electronics, DJ Koh, nói rằng việc trì hoãn phát hành Galaxy Fold vào tháng 4 được xem là một điều xấu hổ đối với công ty, vì họ đã quá vội vàng đưa nó ra thị trường trước khi nó đã sẵn sàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận