Đây là ngoại hình tuyệt đỉnh của iPhone 12

Đây là ngoại hình tuyệt đỉnh của iPhone 12

Video concept iPhone 12 của Apple.

Từ iPhone X 2017, thiết kế “tai thỏ” thực sự đã trở thành một trào lưu. Tuy nhiên, không có chiếc điện thoại Android nào có thể “đánh cắp” được công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D tiên tiến như Face ID. Cũng từ đó, thiết kế hình giọt nước và camera selfie bật lên đã xuất hiện.

day la ngoai hinh tuyet dinh cua iphone 12 hinh anh 1

Concept iPhone 2020.

Năm 2019, xu hướng thiết kế lại rẽ sang một hướng khác. Samsung vừa phát hành Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10 + có thiết kế “lỗ khuyên” mới giúp loại bỏ viền màn hình ở cạnh trên. Các điện thoại khác trong năm nay như OnePlus 7 sẽ có camera selfie bật lên. Đáng tiếc, iPhone 11 sắp ra mắt của Apple dự kiến ​​sẽ trông giống như hai thế hệ iPhone cuối cùng với “notch” lớn trên đầu màn hình.

day la ngoai hinh tuyet dinh cua iphone 12 hinh anh 2

Thiết kế vô cùng tinh tế nhưng vẫn giữ phong cách của iPhone hiện tại.

Nếu tin đồn này là thật, sẽ chẳng mấy ai còn mặn mà với iPhone. Do đó, nhà thiết kế đồ họa Miloš Toman đã hình dung một loạt các bản render cho iPhone 12 (năm 2020) trên trang web của mình.

day la ngoai hinh tuyet dinh cua iphone 12 hinh anh 3

Thiết kế toàn màn hình.

Toman gọi sáng tạo của mình là concept iPhone iPhone X 2020 - iPhone 12 trong một video đi kèm. Thật tuyệt vời, chiếc điện thoại này trông rất giống với các mẫu iPhone X và iPhone XS hiện tại của Apple nhưng mọi thứ đều được cải thiện. Chiếc smartphone sẽ không còn “tai thỏ, nhà thiết kế đã hình dung ra một chiếc iPhone bỏ Face ID để sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình.

day la ngoai hinh tuyet dinh cua iphone 12 hinh anh 4

Máy quét vân tay và Face ID sẽ được tích hợp trong màn hình ở chiếc iPhone này.

Điều này cho phép thiết bị sở hữu thiết kế toàn màn hình thực sự tuyệt vời và nó thực sự có thể giống với một chiếc iPhone mà Apple phát hành trong những năm tới. Thực tế, “Nhà Táo” không có kế hoạch bỏ Face ID thay vào đó, công ty đang nghiên cứu công nghệ cho phép tích hợp các cảm biến khác nhau được sử dụng bởi Face ID bên dưới màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận