Đây là thời điểm tệ nhất để mua smartphone mới

Đây là thời điểm tệ nhất để mua smartphone mới

Đây là thời điểm tệ nhất để mua smartphone mới

Như mọi năm, thời điểm này không phù hợp để mua một chiếc điện thoại mới bởi lẽ sắp tới, hàng loạt điện thoại “bom tấn” chuẩn bị ra mắt trong 1-2 tháng tới. Ngày 23/8, Samsung sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8, flagship mới nhất của hãng. Theo các thông tin bị rò rỉ, Note 8 được xây dựng dựa trên Galaxy S8, bổ sung cụm camera kép, màn hình lớn hơn và thiết kế đẹp mắt.

Tiếp theo Samsung, Apple dự kiến trình làng tới 3 iPhone mới trong tháng 9. Hai trong số này là bản nâng cấp không đáng kể “S” của iPhone 7 và 7 Plus. Tuy nhiên, “ngôi sao” chính là iPhone phiên bản kỷ niệm 10 năm mà nhiều người gọi là iPhone 8. iPhone 8 được cho là sử dụng màn hình OLED, viền máy siêu mỏng, sạc không dây, camera phía trước đặc biệt có thể mở khóa bằng gương mặt và thân máy kết hợp từ kính và kim loại. Không chỉ có vậy, giá bán của nó cũng không dành cho người bình dân, trên 1.000 USD.

Cuối cùng, Google được dự báo tung ra “hậu duệ” của Pixel vào tháng 10. Pixel là smartphone đầu tiên được Google thiết kế và thu được thành công vang dội. Pixel 2 có thể tiếp nối đà thành công ấy. Theo các tin đồn mới nhất, thiết bị sở hữu màn hình 6 inch, camera được cải tiến và một trong những con chip nhanh nhất hiện nay.

Nếu không muốn mua các mẫu máy mới, bạn cũng nên chờ đợi. Ngay khi những “siêu phẩm” nói trên chính thức bán ra thị trường, các mẫu cũ như iPhone 7, Galaxy S8 và Google Pixel đều sẽ được giảm giá. Điều đó đồng nghĩa bạn hoàn toàn mua được chúng với giá “hời” hơn, chỉ cần bạn chờ đợi thêm vài tuần nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận