Đây là vấn đề mà người dùng điện thoại Nokia đang gặp phải

Đây là vấn đề mà người dùng điện thoại Nokia đang gặp phải

HMD Global, công ty Phần Lan chịu trách nhiệm về điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Nokia, ra mắt khoảng một chục thiết bị mới mỗi năm, bao gồm tất cả các mức giá. Càng nhiều điện thoại một công ty ra mắt mỗi năm, càng khiến người dùng cảm thấy khó khăn trong việc phân biệt sản phẩm sau nhiều năm.

day la van de ma nguoi dung dien thoai nokia dang gap phai hinh anh 1

Đó chính là vấn đề mà HMD đang gặp phải trong thời gian qua. Công ty đã không sử dụng sơ đồ đặt tên rõ ràng cho nhiều điện thoại của mình dẫn đến khách hàng dễ bị nhầm lẫn. Mặc dù HMD tin rằng họ đã làm một công việc tuyệt vời trong việc tung ra smartphone cho mọi phân khúc giá, nhưng bản thân công ty cũng đã thừa nhận thất bại trong việc làm rõ kế hoạch đặt tên cho người tiêu dùng.

Pranac Shroff, người đứng đầu bộ phận danh mục đầu tư toàn cầu của HMD, nói với Gadgets360 rằng mặc dù công ty của ông đã tung ra ít nhất 12 smartphone mới ở Ấn Độ, nhưng họ đã không làm tốt việc đặt tên cho danh mục sản phẩm của mình.

“Chúng tôi nợ người tiêu dùng của chúng tôi - và nói chung là tất cả mọi người - để đảm bảo danh mục sản phẩm rõ ràng. Chúng tôi chưa làm rõ điều đó có nghĩa là chúng tôi cần phải làm việc tốt hơn”, Shroff nhận xét.

Mặc dù công ty Phần Lan đã cố gắng điều chỉnh quy ước đặt tên sản phẩm trong thời gian qua nhưng khách hàng của họ vẫn không biết rằng có sự khác biệt lớn giữa các điện thoại như Nokia 3 và 3.1 hoặc Nokia 8 và 8.1.

Có một tin vui là HMD đang quyết tâm giải quyết vấn đề lớn này, và chiến lược của công ty bao gồm một kế hoạch đặt tên rõ ràng hơn nhằm giúp khách hàng dễ dàng xác định điện thoại họ muốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận