Đây sẽ là Google Pixel 5 XL - xấu xí hơn iPhone 11 Pro Max

Đây sẽ là Google Pixel 5 XL - xấu xí hơn iPhone 11 Pro Max

Jon Prosser của FrontPageTech đã tiết lộ thiết kế của Pixel 5 XL với mô-đun máy ảnh mới mạnh mẽ hơn với 3 cảm biến, tuy nhiên theo các nhận xét thì nó xấu xí hơn so với kỳ vọng. Google vẫn giữ máy ảnh chính và máy ảnh tele, nhưng thêm vào một máy ảnh góc cực rộng. Nguồn này trích dẫn một nguồn cực kỳ tin cậy dựa vào các tập tin đồ họa 3D của một trong ba nguyên mẫu ban đầu. Google được cho là sẽ ra mắt một chiếc Pixel mới vào cuối mùa xuân năm nay. Thật khó để đặt tên cho hình dạng của máy ảnh, nhưng có lẽ nó hơi giống với một tay nắm cửa hiện đại.

Các tin đồn cho biết điện thoại đi kèm chip Snapdragon 865, hỗ trợ 5G, RAM 8 GB hoặc 12 GB. Máy cũng có màn hình 6,5 inch (thậm chí có thể lớn hơn) và đặc biệt là tốc độ làm mới 120 Hz, nhưng có lẽ 90 Hz là con số hợp lý hơn.

day se la google pixel 5 xl - xau xi hon iphone 11 pro max hinh anh 1

Khung thời gian ra mắt của Pixel 5 XL được cho là vào giữa tháng 10 - vốn rất hợp lý. Trước đó, Google có thể tung ra Pixel 4a vào tháng 5 tại Google I/O 2020. Mặt trước của Pixel 5 XL sẽ trông tương tự như Pixel 4, notch lớn nhưng được thu hẹp hơn một chút so với tiền nhiệm.

Mặc dù Google đã loại bỏ dự án Project Soli, tuy nhiên người dùng vẫn mong đợi tính năng này đến với Pixel 5, và khi đó nó trở thành điểm nhấn của dòng Pixel 5, ngoài Android 11.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận