Đây thực sự là chiếc điện thoại Galaxy S10 sắp ra mắt?

Đây thực sự là chiếc điện thoại Galaxy S10 sắp ra mắt?

Trong khi các tin đồn gần đây cho biết Galaxy S10 sẽ là smartphone có camera kép ở mặt sau, trong khi Galaxy S10 Plus sẽ có 3 camera phía sau. Tuy nhiên hình ảnh vừa rỏ rỉ trên mạng xã hội Weibo dường như cho thấy cả hai phiên bản này đều có camera với 3 ống kính phía sau.

day thuc su la chiec dien thoai galaxy s10 sap ra mat? hinh anh 1

Một hình ảnh cho thấy điện thoại sử dụng ống kính đen...

Mặc dù chi tiết hình ảnh không tiết lộ thông tin về tên gọi của các sản phẩm nhưng nó cho thấy đây thực sự là hai thiết bị hoàn toàn khác nhau. Người dùng có thể nhận ra sự khác biệt về kích thước ống kính của hai thiết bị. Trong khi một sản phẩm đi kèm một ống kính màu thì sản phẩm còn lại đi kèm ống kính màu đen.

Báo cáo cho biết một trong những hình ảnh này có thể là sản phẩm cuối cùng khi phát hành nhưng nó cũng có thể là kết xuất đồ họa được tạo ra dựa trên bản vẽ CAD, có nghĩa không phải là sản phẩm hoàn thiện. Dẫu sao thì đây sẽ là một trong những điều tuyệt vời mà Samsung có thể mang đến cho dòng Galaxy S sau rất nhiều sản phẩm có thiết kế na ná nhau.

Trước đó không lâu, một nguyên mẫu smartphone 5G đã được xuất hiện ở sự kiện do Qualcomm tổ chức tại Maui (Hawaii). Tuy nhiên Samsung đã che giấu rất kỹ thông tin về thiết bị mà chỉ đơn giản là phô diễn khả năng truy cập tốc độ mạng 5G trong thế giới thực mà thôi.

day thuc su la chiec dien thoai galaxy s10 sap ra mat? hinh anh 2

... trong khi hình ảnh còn lại cho thấy phiên bản khác sử dụng ống kính màu.

Ngày phát hành của Galaxy S10 có thể được thiết lập vào đầu tháng 3/2019, sau khi ra mắt sản phẩm vào ngày 24/2/2019 tại sự kiện Samsung Unpacked trước thềm MWC. Điều này diễn ra nếu các kế hoạch của Samsung tiếp tục theo truyền thống.

Bên cạnh Galaxy S10, Samsung dự kiến sẽ ra mắt các phiên bản Galaxy S10 Plus và Galaxy S10 Lite tại sự kiện lần này. Trong khi đó phiên bản 5G cũng xuất hiện nhưng phát hành ra thị trường chậm hơn, có khả năng trong quý 2/2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận