Đến phiên ý tưởng Galaxy Note20 phô diễn làm điên đảo Samfan

Đến phiên ý tưởng Galaxy Note20 phô diễn làm điên đảo Samfan

Khan đã hình dung ra chiếc phablet sắp ra mắt với bút stylus và được Samsung phát hành vào tháng 8 năm nay. Thậm chí, Khan còn đưa ra một video đăng tải về cái nhìn dành cho sản phẩm.

den phien y tuong galaxy note20 pho dien lam dien dao samfan hinh anh 1

Về cơ bản, thiết kế camera sau của sản phẩm mang vóng dáng của dòng Galaxy S20, mặc dù trong những năm qua, Samsung đã tạo ra camera của dòng Galaxy Note hoàn toàn khác biệt. Số lượng cảm biến chắc chắn sẽ tăng lên, thậm chí lên đến thiết lập penta.

den phien y tuong galaxy note20 pho dien lam dien dao samfan hinh anh 2

Có cảm giác như cảm biến 108 MP sẽ xuất hiện, nhưng chưa rõ liệu đó có phải là zoom số 100x như những gì mà Galaxy S20 Ultra có thể làm được hay không.

den phien y tuong galaxy note20 pho dien lam dien dao samfan hinh anh 3

Camera trước vẫn được đặt ở trong phần đục lỗ và bút stylus dường như không thay đổi so với những năm trước. Sản phẩm có các màu mới: Đỏ, Xanh, Bạc, Xám, Đen cũng như Hồng và Xanh như mẫu Galaxy S20 rẻ hơn, với mặt mờ ở phía sau.

den phien y tuong galaxy note20 pho dien lam dien dao samfan hinh anh 4

Ngoài ra có vẻ như Khan đưa ra ý tưởng camera chính của Galaxy Note20+ không nhô ra nhiều hơn so với Galaxy S20 Ultra. Theo Khan, dòng Galaxy Note20 sẽ bao gồm ba thành viên là Galaxy Note20, Note20+ và Note20 Ultra, mặc dù Samsung chỉ tung ra hai phiên bản Galaxy Note10 vào năm ngoái.

den phien y tuong galaxy note20 pho dien lam dien dao samfan hinh anh 5

Không bất ngờ nếu 5G sẽ được đóng gói bên trong và hy vọng máy đi kèm camera tele 48 MP hoặc 64 MP ở cả hai mẫu sản phẩm, cộng với camera góc cực rộng và thậm chí là camera macro được bổ sung để biến thành thiết lập camera penta.

den phien y tuong galaxy note20 pho dien lam dien dao samfan hinh anh 6

Xem xét những tin đồn trong những năm qua liên quan đến bút stylus, nó có thể mang đến khả năng điều khiển máy ảnh, micro, tai nghe Bluetooth…

Một sự mở rộng hơn nữa của các tính năng đó là chỉnh sửa video cho vlogging, cộng với AR có thể được mang lại. Một thiết kế cảm biến 3D ToF hoàn toàn mới được tạo ra để tăng trải nghiệm AR và lấy cảm hứng từ máy ảnh iPad Pro 2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận