Đến tướng cấp cao Huawei cũng là fan cuồng sản phẩm Apple

Đến tướng cấp cao Huawei cũng là fan cuồng sản phẩm Apple

Khi mà các doanh nghiệp Trung Quốc tìm cách kêu gọi nhân viên mình tẩy chay sản phẩm Apple sau khi Giám đốc tài chính Huawei Mạnh Vãn Chu (và cũng là con gái nhà sáng lập công ty) bị bắt tại Canada hồi tháng 12 năm ngoái theo lệnh Mỹ thì bản thân cô Mạnh lại sử dụng sản phẩm từ công ty đối thủ của Huawei.

den tuong cap cao huawei cung la fan cuong san pham apple hinh anh 1

Cô Mạnh Vãn Chu đã sử dụng 3 thiết bị Apple khi bị bắt ở Canada?

Trong một phiên tòa diễn ra trong tuần trước, cô Mạnh được cho là đã sử dụng không chỉ một mà đến ba sản phẩm khác nhau của Apple khi cô bị cảnh sát chặn lại ở Sân bay Quốc tế Vancouver (Canada). Theo Bloomberg, vị CFO Huawei sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus, MacBook Air và iPad Pro. Sản phẩm Huawei duy nhất cô đang mang là một chiếc Mate 20 RS Porsche.

Có một chi tiết khá thú vị đó là, nhân viên của Huawei không phải là những người duy nhất không thể tránh xa iPhone ngay cả khi họ được yêu cầu. Quay trở lại tháng 10/12018, đại sứ thương hiệu Samsung tại Nga đã bị bắt gặp sử dụng iPhone X trong buổi truyền hình trực tiếp mặc dù cô ấy buộc phải sử dụng điện thoại công ty Hàn Quốc tại nơi công cộng. Sau đó công ty Hàn Quốc đã quyết định các hành động pháp lý.

den tuong cap cao huawei cung la fan cuong san pham apple hinh anh 2

Làn sóng tẩy chay sản phẩm Apple được người dân Trung Quốc kêu gọi sau khi cô Mạnh bị bắt.

Trớ trêu thay, không phải các công ty đối thủ sử dụng thiết bị của Apple mà chính bản thân nhân viên Apple cũng được cho là sử dụng sản phẩm đối thủ. Vào tháng 12 năm ngoái, tài khoản Twitter chính thức của Apple Music đã đăng tin nhắn khi sử dụng thiết bị Android, một sai lầm đối với một công ty có quy mô lớn như Apple là hoàn toàn bất ngờ.

Bên cạnh đó, Samsung cũng đã sử dụng iPhone để đăng lên Twitter trong một số trường hợp. Nhưng bỏ qua tất cả điều này, một Giám đốc điều hành cao cấp Huawei trở thành fan cuồng của Apple vẫn là điều ít xảy ra từ trước đến nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận