Dịch vụ thay pin điện thoại an toàn, chống cháy nổ, bảo hành toàn quốc

Dịch vụ thay pin điện thoại an toàn, chống cháy nổ, bảo hành toàn quốc

Thực trạng dịch vụ thay pin điện thoại hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi để bạn có thể thay pin cho điện thoại như cửa hàng sửa điện thoại, shop điện thoại, các cơ sở bảo hành điện thoại… Mỗi một đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ khác nhau và có thể có giá thành khác nhau. Với những đời máy cao cấp thì giá thay pin cũng sẽ cao hơn các dòng máy bình thường, khi thay pin iPhone sẽ có giá khác, thay pin điện thoại Samsung sẽ có giá khác… Pin chính hãng có giá thành cao hơn các loại pin thường.

dich vu thay pin dien thoai an toan, chong chay no, bao hanh toan quoc hinh anh 1

Thay pin cho điện thoại cần đảm bảo độ an toàn.

Tuy nhiên, đã có hàng trăm vụ hư hỏng, cháy nổ, tai nạn do pin phát nổ. Thị trường tràn lan pin kém chất lượng, pin giá rẻ Trung Quốc, pin không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chưa kể đến đơn vị thay pin không đáng hoàng, giữ máy, thay thế linh kiện…

Địa chỉ thay pin điện thoại an toàn, chống cháy nổ, bảo hành toàn quốc

Giữa một thị trường khá đa dạng mức giá này, rất khó để bạn thật sự xác định được giá trị thật của loại pin cũng như nhận định được hàng chính hãng, hàng nhái nếu không phải là người am hiểu. Để tránh những rủi ro không đáng có, bạn nên tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ thay pin uy tín. 

dich vu thay pin dien thoai an toan, chong chay no, bao hanh toan quoc hinh anh 2

Điện Thoại Vui  - địa chỉ cung cấp dịch vụ thay pin uy tín, giá rẻ nhất thị trường.

Điện Thoại Vui  cung cấp dịch vụ thay pin uy tín

Là một đơn vị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sửa chữa điện thoại cũng như thái độ phục vụ và chế độ bảo hành, Điện Thoại Vui trở thành một địa chỉ tin cậy của những chủ “dế”. Được thành lập cách đây hơn 10 năm cùng với sự nỗ lực không ngừng, Điện Thoại Vui đã mang đến cho hàng triệu khách hàng sự hài lòng, tin tưởng suốt nhiều năm.

Lý do nên chọn thay pin của chúng tôi

Điều gì làm nên chất lượng dịch vụ thay pin đồng hồ tại Điện Thoại Vui, lý do gì khiến khách hàng tin tưởng chọn chúng tôi trong suốt 10 năm qua?

An toàn - lấy ngay: 100% pin điện thoại của chúng tôi là hàng chính hãng, được kiểm duyệt chất lượng đảm bảo an toàn, không gây cháy nổ. Đồng thời, bạn đến thay pin cho điện thoại sẽ được lấy ngay trong thời gian nhanh nhất, không cần chờ đợi.

Tận tâm, chuyên nghiệp: Với đội ngũ kỹ thuật và nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm, chu đáo, dịch vụ sửa chữa điện thoại của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến bạn sự hài lòng.

Bảo hành toàn quốc: Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay pin và bảo hành trên toàn quốc tại hệ thống cửa hàng Điện Thoại Vui.

Đến với dịch vụ thay pin điện thoại giá rẻ của Điện Thoại Vui là đến với giải pháp tuyệt vời cho chiếc điện thoại đang bị hỏng pin của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay các cơ sở của chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ. Nếu còn cần được tư vấn hay biết thêm thông tin, bạn vui lòng gọi đến số Hotline: 1900.6930 hoặc truy cập Website: dienthoaivui.com.vn để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận