Điểm danh quà tặng gắn mác Apple dịp cuối năm

Điểm danh quà tặng gắn mác Apple dịp cuối năm

Dưới đây là hàng loạt các món quà thú vị gắn mác “Táo Cắn Dở” mà bạn có thể chọn lựa cho kỳ nghỉ này, ở mọi phân khúc giá.

1. Tai nghe không dây AirPods

Giá bán: 160 USD (khoảng 3,72 triệu đồng)

diem danh qua tang gan mac apple dip cuoi nam hinh anh 1

Tai nghe không dây AirPods.

Chắc chắn nhiều người vẫn không biết rằng tai nghe không dây AirPods không chỉ tương thích với iPhone mà còn sử dụng được cho cả smartphone Android. Thử nghiệm cho thấy, chất lượng âm thanh cho ra từ phụ kiện này vô cùng ấn tượng, không hề thua kém so với tai nghe có dây mà độ tiện lợi lại cao hơn. Ấn tượng hơn, thiết bị còn có tuổi thọ kéo dài tới hơn 5 giờ đồng hồ, giúp người nghe thoải mái trải nghiệm.

2. Loa thông minh Apple HomePods

Giá bán: 350 USD (khoảng 8,13 triệu đồng)

diem danh qua tang gan mac apple dip cuoi nam hinh anh 2

Loa HomePod.

Trong danh sách quà tặng của Apple, loa thông minh HomePod thực sự là một lựa chọn sáng giá. Tuy rằng chúng có giá đắt hơn so với các loại loa không dây khác nhưng chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ với chất lượng âm thanh tuyệt hảo của chúng.

3. Đồng hồ Apple Watch Series 4

Giá bán: 400 USD (khoảng 9,3 triệu đồng)

diem danh qua tang gan mac apple dip cuoi nam hinh anh 3

Apple Watch Series 4 có thiết kế cực đẹp.

Rõ ràng, mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của “Táo Khuyết” là một món quà khá xa xỉ nhưng hoàn toàn xứng đáng. Đồng hồ giờ đây đã có kích thước lớn hơn, có khả năng chống nước, chạy nhanh hơn và mỏng hơn so với các thế hệ trước đó. Được mệnh danh là chiếc smartwatch bán "chạy" nhất hiện nay nhưng nó vẫn phải dùng kèm với iPhone.

4. Apple iPad

Giá bán từ: 330 USD (khoảng 7,6 triệu đồng)

diem danh qua tang gan mac apple dip cuoi nam hinh anh 4

iPad năm nay đã có nhiều cải tiến lớn.

Với dòng sản phẩm máy tính bảng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng có phổ giá bán cao hơn. Với sự trợ giúp của bút cảm ứng Apple Pencil, công việc sẽ được thực hiện trôi chảy và thuận lợi hơn.

5. Bút Apple Pencil

Giá bán: từ 100 – 130 USD (từ 2,3 - 3 triệu đồng)

diem danh qua tang gan mac apple dip cuoi nam hinh anh 5

Bút Apple Pencil đã trở nên thông dụng hơn.

Về bút cảm ứng, Apple Pencil thực sự đã mở ra một “chân trời mới” cho các nghệ sỹ vì sở hữu độ chính xác cao. Đây thực sự là món quà ý nghĩa cho những ai yêu thích hội họa.

6. iPhone Xr, iPhone Xs va iPhone Xs Max

Giá bán: từ 20,99 triệu đồng

Nhắc tới Apple, chắc chắn không ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của iPhone, đặc biệt là bộ ba iPhone mới nhất của hãng này. Cả ba đều có sức mạnh xử lý đứng đầu thị trường, thiết kế “tai thỏ” nguyên bản cùng khung thép không gỉ siêu bền, chất lượng ảnh chụp tuyệt vời.

diem danh qua tang gan mac apple dip cuoi nam hinh anh 6

iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max (từ trái sang).

Cả iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max đều có nhiều tùy chọn bộ nhớ và các màu sắc khác nhau, người dùng có thể thỏa thích chọn các món quà tương ứng phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận