Điểm mặt những chiếc điện thoại đáng xem nhất trong năm 2018

Điểm mặt những chiếc điện thoại đáng xem nhất trong năm 2018

Chúng ta hãy cùng nhìn vào danh sách những điện thoại được mong đợi nhất năm 2018 dưới đây để xem liệu bạn đã sẵn sàng ngân sách để chờ đón nó.

Sony Xperia XZ Pro

- Ngày phát hành dự kiến: Hè.

- Giá dự kiến: 800 USD.

diem mat nhung chiec dien thoai dang xem nhat trong nam 2018 hinh anh 1

Xperia XZ Pro có thể được Sony ra mắt tại MWC 2018 trước khi phát hành vào mùa hè.

Sony đã gây ấn tượng với Xperia XZ Premium vào năm ngoái khi trở thành điện thoại 4K đầu tiên có màn hình LCD 5,5 inch trong bối cảnh nhiều flagship khác chỉ dừng lại ở độ phân giải Full HD và Quad HD.

Đó là một động thái khởi động cho niềm đam mê thực tế ảo, chính vì vậy rất nhiều chờ đợi đang hướng vào Xperia XZ Pro cao cấp hơn với màn hình edge-to-edge mà Sony có thể phát hành vào mùa hè năm nay.

Nokia 9

- Ngày phát hành dự kiến: Xuân.

- Giá dự kiến: 700 USD.

HMD Global đã gây ấn tượng mạnh vào năm ngoái bằng một loạt điện thoại Nokia nhưng vẫn chưa có sản phẩm nào thực sự hấp dẫn. Giới hâm mộ đang mong chờ Nokia 9 sẽ trở thành điện thoại Nokia đáng xem nhất của năm nay với hệ thống camera tuyệt vời nổi bật bởi ống kính Zeiss.

Huawei P20/Mate 20

- Ngày phát hành dự kiến: Xuân/Thu.

- Giá dự kiến: 600 USD/800 USD.

diem mat nhung chiec dien thoai dang xem nhat trong nam 2018 hinh anh 2

Mate 10 Pro đang là smartphone hấp dẫn nhất của Huawei hiện nay.

Huawei đang đặt ra rất nhiều tham vọng để khẳng định mình trên thị trường smartphone, nơi công ty đang trở thành hãng sản xuất điện thoại lớn thứ 3 trên thế giới.

Công ty Trung Quốc đang có 2 dòng thiết bị hàng đầu là P và Mate, giống như dòng S và Note của Samsung, bao gồm cả lịch trình ra mắt vào mùa Xuân và Thu. Nhiều kỳ vọng về P20 sắp tới sẽ đi kèm màn hình tiên tiến ở mức giá phải chăng hơn so với sản phẩm từ Apple hay Samsung. Quan trọng hơn, công ty muốn chứng tỏ mình là nhà sản xuất dẫn đầu trong việc đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào chip xử lý Kirin.

Moto Z3 Force

- Ngày phát hành dự kiến: Hè.

- Giá dự kiến: 700 USD.

Thương hiệu của Lenovo, Motorola, đang cung cấp một số điện thoại hấp dẫn ở tất cả các mức giá, từ dòng G giá rẻ đến X tầm trung và Z cao cấp. Trong số này Moto Z3 Force mới có thể là sự kết hợp của tính năng màn hình chống vỡ ShatterShield độc đáo và Moto Mods hấp dẫn. Điện thoại có thể ra mắt vào mùa hè năm nay.

Essential Phone 2

- Ngày phát hành dự kiến: Hè.

- Giá dự kiến: 700 USD.

diem mat nhung chiec dien thoai dang xem nhat trong nam 2018 hinh anh 3

Essential Phone 2 sẽ hoàn thiện hơn so với Essential Phone vào năm ngoái.

Người sáng tạo ra nền tảng Android, Andy Rubin, đã tạo ra một công ty mới vào năm 2017 để giúp đưa điện thoại Android đi đúng hướng với những điều cần thiết. Kết quả là, Essential Phone đã được phát hành, và điều này có thể tiếp tục với phiên bản kế nhiệm Essential Phone 2 mang đến nhiều cải tiến hơn.

HTC U12

- Ngày phát hành dự kiến: Xuân.

- Giá dự kiến: 700 USD.

HTC tập trung vào việc chế tạo những chiếc điện thoại tuyệt vời bởi đang gặp rắc rối về vấn đề tài chính. Sau khi U11 gây tiếng vang vào năm ngoái, công ty có thể tiếp tục đặt kỳ vọng vào U12 với màn hình tiên tiến hơn, camera cải tiến cũng như nâng cấp giao diện Android tùy biến HTC Sense. Chiếc điện thoại này cũng có thể chính thức ra mắt vào mùa hè năm nay và trở thành điện thoại hàng đầu thực sự. Câu hỏi đặt ra là sau khi bán bộ phận di động cho Google, liệu HTC sẽ mang đến những gì với U12?

LG G7/V40

- Ngày phát hành dự kiến: Xuân/Thu.

- Giá dự kiến: 600 USD/800 USD.

diem mat nhung chiec dien thoai dang xem nhat trong nam 2018 hinh anh 4

LG V30 đã làm rất tốt, nhưng LG vẫn cần phải làm tốt hơn nữa nếu muốn thành công.

LG đã sản xuất một số điện thoại tuyệt vời vào năm ngoái, trong đó đáng chú ý nhất là V30 với sự kết hợp của sự hoàn thiện về thiết kế. Tuy nhiên điện thoại vẫn còn kém về hiệu suất máy ảnh và giao diện hơi kỳ lạ. Vì vậy công ty Hàn Quốc đang tìm kiếm giải pháp sửa chữa các nhược điểm đó bằng loạt G7 và V40 trong năm nay.

Google Pixel 3/3 XL

- Ngày phát hành dự kiến: Thu.

- Giá dự kiến: 650 USD/850 USD.

Dòng điện thoại Pixel của Google đã nhanh chóng nắm lấy trái tim của người hâm mộ Android, vì vậy Google đang đặt rất nhiều niềm tin để đi tiếp, với Pixel 3 và 3 XL sẽ ra mắt trong năm nay. Chất lượng quan trọng nhất mà Google cần cải thiện cho thiết bị của mình là màn hình sau khi thành công trong việc cải thiện công nghệ camera trên Pixel 2 vào năm ngoái.

Samsung Galaxy S9/Note 9

- Ngày phát hành dự kiến: Xuân/Thu.

- Giá dự kiến: 750 USD/850 USD.

diem mat nhung chiec dien thoai dang xem nhat trong nam 2018 hinh anh 5

Bản kế nhiệm Galaxy Note 8 sẽ được nhúng cảm biến vân tay vào màn hình?

Samsung được cho là sẽ tung ra bộ đôi Galaxy S9 và S9+ vào mùa xuân năm nay trước khi triển khai Note 9 vào mùa thu. Các tin đồn cho biết công ty Hàn Quốc có thể đặt máy quét vân tay ở dưới màn hình, tuy nhiên điều này có thể áp dụng cho Note 9. Trong khi đó với Galaxy S9 là sự thay đổi về vị trí máy quét vân tay đặt ở phía dưới camera sau. Quan trọng hơn, Galaxy S9 có thể đi kèm camera đơn, trong khi S9+ là camera kép.

Apple iPhone Xs, 8s và 8s Plus

- Ngày phát hành dự kiến: Thu.

- Giá dự kiến: 1000 USD, 800 USD và 1000+ USD.

Apple đã giới thiệu iPhone X vào năm ngoái với màn hình edge-to-edge và TrueDepth ở phía trên. Năm nay, công ty được cho là sẽ tung ra chiếc iPhone X thế hệ thứ hai với tên tạm gọi là iPhone Xs có kích thước và kiểu dáng thiết kế giữ nguyên, nhưng lại nâng cấp về hiệu suất hệ thống và máy ảnh. Còn quá sớm để nói về iPhone Xs nhưng thiết bị dự kiến ra mắt vào tháng 9 trước khi phát hành sau đó 1 tuần.

diem mat nhung chiec dien thoai dang xem nhat trong nam 2018 hinh anh 6

iPhone X đang là smartphone đắt nhất của Apple hiện nay.

Bên cạnh đó Apple cũng có khả năng nâng cấp bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus hiện tại bằng iPhone 8s và 8s Plus, với một thành viên có màn hình LCD 6,1 inch với thiết kế edge-to-edge nhưng không hỗ trợ cảm biến 3D. Điều thú vị là bản Plus có thể đi kèm màn hình OLED 6,5 inch cao cấp hơn và trở thành iPhone đắt tiền nhất của Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận