Điểm mặt những chiếc smartphone tốt nhất hiện nay

Điểm mặt những chiếc smartphone tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách những mẫu smartphone có chất lượng tốt nhất trên thị trường tháng 6 này.

Samsung Galaxy S9

Nếu bạn không thích thiết kế “notch”, là một tín đồ của Android và quen sử dụng máy quét vân tay, đáng tin cậy hơn nhận dạng khuôn mặt thì Samsung Galaxy S9 là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đây là một trong những chiếc điện thoại cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay với camera nổi bật, loa âm thanh nổi lớn và màn hình sống động.

diem mat nhung chiec smartphone tot nhat hien nay hinh anh 1

Galaxy S9 với màn hình vô cực.

Trên hết, bạn sẽ vẫn được sử dụng giắc cắm tai nghe 3,5 mm và bộ sạc nhanh trong hộp - tính năng bổ sung mà iPhone chưa có. Chắc chắn, Galaxy S9 không hoàn toàn là chiếc điện thoại nhanh nhất từ ​​trước tới nay và tuổi thọ pin chưa quá dài nhưng nhìn chung, ưu điểm của nó vượt trội hơn so với nhược điểm. Thêm nữa, chi phí của máy cũng khá hợp lý. 

Giá tham khảo: 19,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S9+

diem mat nhung chiec smartphone tot nhat hien nay hinh anh 2

Galaxy S9+ có màn hình cỡ 6,2 inch rộng rãi.

Trong trường hợp bạn thích sử dụng những thiết bị cỡ lớn, màn hình rộng và tuổi thọ pin dài hơn, hãy tham khảo ngay Galaxy S9+. Mẫu smartphone này cung cấp tất cả các tính năng tuyệt vời của Galaxy S9 - từ màn hình tươi sáng, đẹp mắt và thiết kế khung kim loại + mặt lưng kính đến phần mềm Samsung phong phú và quan trọng nhất là camera sau kép cho phép thu phóng chất lượng cao và hiệu ứng hình ảnh Bokeh. 

Giá tham khảo: 23,49 triệu đồng.

iPhone X

Chỉ cần chịu khó móc hầu bao nhiều hơn, iPhone X sẽ là một lựa chọn tuyệt vời ở phân khúc cao cấp. Đây là những lý do khiến bạn không phải hối hận khi mua chiếc iPhone của Apple: màn hình sáng, camera sau kép siêu “chất”, các ứng dụng chất lượng, loa âm thanh nổi lớn,... Bên cạnh đó, đây là một chiếc iPhone thú vị nhất và thu hút nhất trong nhiều năm! 

diem mat nhung chiec smartphone tot nhat hien nay hinh anh 3

iPhone X vẫn là sản phẩm ao ước của nhiều người.

Bên cạnh đó, khu vực “tai thỏ” của máy cũng trở thành tiêu chuẩn mới cho thị trường smartphone, giống như chế độ chụp chân dung – portrait mode, hình ảnh động Animoji và công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID. 

Giá tham khảo: 29,99 triệu đồng – bản 64GB; 34,79 triệu đồng – bản 256GB.

iPhone 8

diem mat nhung chiec smartphone tot nhat hien nay hinh anh 4

iPhone 8 vẫn mang phong cách cũ của "Nhà Táo".

Đối với những người hâm mộ thiết kế cổ điển của Apple, cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn, giá “mềm” hơn iPhone X, chắc chắn không thiết bị nào phù hợp hơn iPhone 8. Mặc dù không được trải nghiệm chế độ Chân dung, Animoji và Face ID nhưng bạn sẽ có được hiệu suất tuyệt vời của camera và sự mượt mà của phần mềm Apple. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ có được cặp loa chất lượng cao, sạc không dây với một phụ kiện tương thích. 

Giá tham khảo: 20,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 8

Một sự thay thế đáng chú ý hơn cả Galaxy S9+ là Samsung Galaxy Note 8. Đây là điện thoại tuyệt vời nếu bạn thường xuyên sử dụng bút cảm ứng S Pen. Bút cảm ứng cao cấp của Samsung cho phép người dùng ghi chú tài liệu, vẽ, đánh dấu và vô vàn những thứ khác một cách nhanh chóng. 

diem mat nhung chiec smartphone tot nhat hien nay hinh anh 5

Galaxy Note 8 là smartphone có camera sau kép đầu tiên của Samsung.

Chưa hết, Galaxy Note 8 cũng có một cụm camera kép tuyệt vời, và hình ảnh cũng như video sẽ có được trải nghiệm “chất” hơn trên màn hình lớn 6,3 inch. Nếu bạn không thực sự cần S Pen thì Galaxy S9 + sẽ là lựa chọn tốt hơn. Galaxy S9+ có một bộ xử lý nhanh hơn, camera linh hoạt hơn và một bộ loa tốt hơn Galaxy Note 8. 

Giá tham khảo: 22,49 triệu đồng.

iPhone 8 Plus

diem mat nhung chiec smartphone tot nhat hien nay hinh anh 6

iPhone 8 Plus cũng có nhiều chức năng như iPhone X.

Với những người yêu thích thiết kế cũ của iPhone và thích sử dụng màn hình lớn thì iPhone 8 Plus sẽ là một đề nghị hấp dẫn. Không chỉ có khả năng hiển thị màu sắc đẹp, màn hình vẫn giữ lại tỷ lệ khung hình 16:9 cũ, tương thích với hầu hết các trò chơi, ứng dụng và nội dung video. Tuy rằng không thể tạo hình ảnh động Animoji hoặc chụp ảnh Chân dung ở camera selfie nhưng camera sau gần như có khả năng giống như trên iPhone X. Quan trọng nhất là iPhone 8 Plus phát huy sức mạnh vượt trội khi nói đến tuổi thọ pin. 

Giá tham khảo: 23,99 triệu đồng.

Galaxy S8 Active - Smartphone chống va đập tốt nhất

diem mat nhung chiec smartphone tot nhat hien nay hinh anh 7

Sản phẩm có thiết kế hầm hố và vững chãi.

Khi sử dụng Samsung Galaxy S8 Active, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm nếu chẳng may làm rơi vỡ hay nhúng nước điện thoại. Ngoài ra, nó cũng có thể chịu độ rung mạnh, độ ẩm cao và nhiệt độ cao. Không những vậy, thiết bị còn có hiệu suất của Galaxy S8 năm ngoái với cùng camera, chip hệ thống và bộ nhớ. Viên pin cực lớn bên trong giúp Galaxy S8 Active đảm bảo tuổi thọ pin dài hơn. 

Giá tham khảo: khoảng 11 triệu đồng.

OnePlus 6

diem mat nhung chiec smartphone tot nhat hien nay hinh anh 8

Oneplus 6 có ngoại hình khá giống với iPhone X nhờ khu vực "tai thỏ".

Như mọi năm, phiên bản OnePlus 6 năm nay tiếp tục lại là “kẻ hủy diệt” với nhiều mẫu smartphone cao cấp khác nhờ sở hữu ngoại hình cao cấp với mặt lưng kính, cấu hình mạnh mẽ (chip Snapdragon 845; RAM 8GB; pin 3400 mAh) và tính năng sạc nhanh Dash Charge. Đặc biệt, giá bán của máy cực hấp dẫn, thấp hơn rất nhiều với các “đối thủ” khác.

Giá tham khảo tại Mỹ: 529 USD (tương đương 12 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận