Điểm nổi bật của smartphone Kashi inni 6S

Điểm nổi bật của smartphone Kashi inni 6S

Theo đại diện hãng Kashi, so với phiên bản inni 6 ra mắt năm ngoái, mẫu inni 6S vừa giới thiệu vẫn giữ nguyên kích thước, thiết kế nhưng được nâng cấp nhiều về cấu hình. Đây cũng là quân át chủ bài của hãng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những điểm mạnh của Kashi inni 6s.

diem-noi-bat-cua-smartphone-kashi-inni-6s

Thiết kế

Máy mang phong cách thiết kế thời trang, kiểu dáng thanh lịch, các nút bấm bố trí thuận tiện. Chất liệu máy bền hơn qua việc toàn bộ vỏ sử dụng cấu trúc nhôm 7.000 Series nguyên khối. Đây chính là chất liệu mà các tập đoàn thường sử dụng để chế tạo máy trong ngành công nghiệp ôtô. Nhờ vậy, inni 6Scó khả năng chống va đập, chống trầy xước tốt.

Kashi inni 6S hỗ trợ 2 SIM, tuy nhiên nếu người dùng quyết định sử dụng thẻ nhớ ngoài thì máy chỉ còn hỗ trợ duy nhất một SIM. Dưới đế máy là cổng cáp USB Lightning có thể dùng chung với iPhone 6. Loa ngoài cho chất lượng âm lớn và ấm.

Màn hình

inni 6S được chăm chút hơn về mặt chất liệu cũng như lớp kính bảo vệ màn hình, một trong những điểm nhấn quan trọng trên thiết bị smartphone hiện nay. Màn hình máy được phủ kính cường lực kép giúp bảo vệ cũng như tăng độ bền, chống trầy xước và chống va đập.

Máy sở hữu màn hình hiển thị 5,5 inch bằng với kích thước trên chiếc kashi inni 6 năm ngoái. Màn hình độ phân giải Retina HD (750 x 1.334 pixel) cho hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực, rực rỡ, độ tương phản cao mang tới trải nghiệm tốt. Màn hình sử dụng công nghệ hiển thị IPS LCD cho góc nhìn rộng, hiển thị tốt ngoài trời nắng. inni 6Scòn được tích hợp các cảm biến mới như cảm biến đèn nền nằm ở sau màn hình giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong đêm tối.

diem-noi-bat-cua-smartphone-kashi-inni-6s-1

Tích hợp công nghệ cảm ứng 3D Touch.

Chiếc điện thoại thông minh này còn trang bị công nghệ cảm ứng 3D Touch mới. Đây được xem là công nghệ cảm ứng đa chạm hấp dẫn hơn cả công nghệ cảm ứng Force Touch mà Kashi từng trang bị cho chiếc inni 6.

3D Touch cho phép hình ảnh, e-mail, tin nhắn hiển thị dưới dạng pop up trên màn hình. Công nghệ này có thể phân biệt các lực tương tác trên màn hình máy, từ đó đưa ra các nội dung cũng như ứng dụng mà người dùng muốn mở.

Cấu hình 

Kashiinni 6S chạy trên chip xử lý mới MediaTek MT6735 bộ xử lý 64 bit với 4 nhân Cortex-A53 hoạt động ở xung nhịp 1,3GHz, tích hợp nhân đồ họa Mali-T720 hỗ trợ màn hình độ phân giải Full HD. Đây chính là thế hệ chip xử lý 64 bit thứ 3 của Kashi, giúp tiết kiệm điện năng, xử lý nhanh hơn 70% và đồ họa nhanh hơn 80% so với inni 6, chạy mượt cả game và đồ họa cao cấp. 

inni 6S cũng được nâng cấp về bộ nhớ RAM lên thành 2GB, cao gấp đôi so với  phiên bản đời trước, hỗ trợ chạy đa nhiệm tốt. Máy sở hữu bộ nhớ trong 32GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 64GB. Kết nối Wi-Fi có tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần, tối đa 300Mbps với mạng 4G LTE.

Vẫn chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, giao diện mới, đẹp, hình ảnh icon được thiết kế phẳng. Máy trang bị nhiều tính năng cũng như ứng dụng hữu ích cho người dùng.

Công nghệ bảo mật vân tay

Kashi inni 6S trang bị cảm biến sinh trắc học nhận dạng dấu vân tay với nâng cấp mới giúp nhận dạng vân tay nhanh và chính xác hơn so với phiên bản cũ. Máy còn có tính năng hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu từ hệ điều hành khác.

diem-noi-bat-cua-smartphone-kashi-inni-6s-2

Thông tin sản phẩm xem tại đây.

Camera

Smartphone inni 6s sử dụng camera Sony IMX298, ống kinh 6P Mounted, độ mở F/2.0 nâng cao ánh sáng, dễ dàng chụp ảnh với cường độ cao, giúp lưu giữ sắc nét những khoảnh khắc ấn tượng, nhanh chóng ghi lại những hình ảnh thật chân thật. Camera selfie dễ dàng cho những bức hình "tự sướng"cá nhân và cả nhóm đẹp.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận