Điện thoại Android nào có thể đăng ảnh 3D lên Facebook?

Điện thoại Android nào có thể đăng ảnh 3D lên Facebook?

Điện thoại Android nào có thể đăng ảnh 3D lên Facebook?

Facebook vừa mở tính năng ảnh 3D cho người dùng

Facebook vừa chính thức mở tính năng 3D Photos cho tất cả người dùng. Mọi người đều có thể xem ảnh 3D trên điện thoại hoặc trình duyệt web, tuy nhiên khả năng tạo và chia sẻ ảnh 3D lại giới hạn trong những iPhone hỗ trợ chế độ chụp chân dung. Cụ thể, nếu đang sử dụng iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr, bạn có thể chụp và đăng ảnh 3D lên Facebook dễ dàng.

Facebook sử dụng bản đồ chiều sâu được lưu trong các ảnh chân dung chụp từ iPhone cho tính năng 3D Photos. Hiện tại, có một số smartphone Android cũng có thể chụp ảnh chân dung, bao gồm Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, 2 XL, 3, Samsung Galaxy Note 9, Samsung Galaxy S9, S9 Plus, LG V35 ThinQ. Song, Facebook thông báo chưa hỗ trợ các thiết bị này.

Như vậy, hiện tại, 3D Photos trên Facebook đang là “cuộc chơi” của riêng người dùng iPhone. Mạng xã hội cho biết sẽ “bổ sung hỗ trợ cho nhiều thiết bị hơn trong tương lai”. Một lưu ý khác để đăng ảnh 3D lên Facebook là trước tiên, người dùng phải bấm thích trang Facebook 360 tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận