Điện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGB

Điện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGB

Điện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGB ảnh 1
Thiết bị này thực chất là một sản phẩm concept của Nubia, sở hữu thiết kế như siêu xe với mặt lưng cắt bởi 1 đường thẳng lớn tạo nên vẻ mạnh mẽ, cá tính không giống với bất cứ điện thoại nào đang có mặt trên thị trường. Vẻ đẹp còn đến từ 4 dải LED RGB nhỏ ở mặt lưng giống như đèn pha và đèn hậu của siêu xe. Các camera và cảm biến khác được sắp xếp theo chiều dọc chính giữa mặt lưng. Loa stereo đặt ở 2 cạnh trên và dưới. Một mẫu khác còn có camera kép phía sau.
Điện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGB ảnh 2
Vật liệu làm nên điện thoại này được cho là rất cao cấp với nano carbon, bên trong thậm chí còn chứa cả hệ thống tản nhiệt khí gồm bốn quạt tản nhiệt mini để giữ nhiệt độ ổn định mỗi khi cày game nặng.
Điện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGB ảnh 3
Cấu hình của sản phẩm này cũng thuộc hàng đỉnh ở thời điểm hiện tại, bao gồm vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM, và 128GB ROM (có khe thẻ microSD), màn hình tỉ lệ 18:9 kích thước 6 inch, tần số quét 120Hz.
Điện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGBĐiện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGBĐiện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGBĐiện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGBĐiện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGBĐiện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGBĐiện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGBĐiện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGBĐiện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGBĐiện thoại gaming Nubia thiết kế như siêu xe, sở hữu tản nhiệt khí và LED RGB
Đây là câu trả lời của Nubia dành cho Razer Phone cũng như một mẫu điện thoại bí ấn của Xiaomi có mã Blackshark. Có tổng cộng 3 mẫu thiết kế được Nubia mang đến MWC 2018, một số nguồn tin cho rằng Nubia sẽ chính thức giới thiệu mẫu smartphone gaming của mình ngay trong năm nay.

Theo Androidheadlines

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận