Điện thoại Hàn W S1 bất ngờ giảm giá sốc 2 triệu đồng

Điện thoại Hàn W S1 bất ngờ giảm giá sốc 2 triệu đồng

Theo thông tin từ Công ty TNHH Quốc tế EastPower – đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng điện thoại W Mobile tại Việt Nam, công ty này vừa tiến hành giảm giá sốc cho mẫu điện thoại W S1.

Theo đó, từ ngày 5/1/2017 đến hết 31/1/2017, W Mobile sẽ tặng khách hàng 2 triệu đồng khi mua sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu này, chiếc W S1. Sản phẩm được bán tại các đại lý uỷ quyền W Mobile trên toàn quốc.

Điện thoại Hàn W S1 bất ngờ giảm giá sốc 2 triệu đồng

Những đại lý này bao gồm các chuỗi bán lẻ Hnam Mobile, Hoàng Hà Mobile và Didongthongminh. Lý giải cho động thái giảm giá của mình, đơn vị nắm quyền phân phối nhãn hàng W Mobile cho biết việc giảm giá nhằm tạo sự kích cầu mua bán và chào đón Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

W là một cái tên hoàn toàn xa lạ tại Việt Nam nhưng ở thị trường Hàn Quốc, đây là một thương hiệu khá nổi tiếng. Với những người còn chưa biết đến danh tiếng của W, thương hiệu điện thoại này thuộc sở hữu của SK Telesys. SK Telesys là một thành viên của SK Group, tập đoàn sở hữu nhà mạng SK Telecom.

Điện thoại Hàn W S1 bất ngờ giảm giá sốc 2 triệu đồng

Những chiếc điện thoại của W Mobile được sản xuất bởi các nhà máy của Hisense, một công ty điện tử khá nổi tiếng của Trung Quốc. Hiện tại, W Mobile cũng mới chỉ mới có 4 mẫu máy được phát hành tại thị trường trong nước gồm W S1, W E10, W F100 và W F101.

Trong số này, W S1 được đánh giá cao nhất nhờ sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080p. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 430 đến từ Qualcomm. W S1 có tới 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, chưa kể bộ nhớ ngoài và có dung lượng pin là 3.000 mAh. Máy cũng có tính năng cảm biến vân tay và sở hữu camera sau với độ phân giải 13 Mpx. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận