Điện thoại màn hình gập đôi của Samsung sẽ ra mắt năm sau

Điện thoại màn hình gập đôi của Samsung sẽ ra mắt năm sau

Điện thoại màn hình gập đôi của Samsung sẽ ra mắt năm sau - ảnh 1

Năm ngoái, một đại diện giấu tên của Samsung đã tiết lộ hãng sẽ giới thiệu một chiếc smartphone với màn hình có thể gập lại vào năm nay. Tuy nhiên, thông tin mới đây cho biết Samsung đã lùi thời gian ra mắt của thiết bị này đến năm 2017. Đây là lần thứ hai Samsung trì hoãn việc ra mắt dòng sản phẩm mới này.

Thiết bị này sở hữu một màn hình OLED 7 inch và có thiết kế giống một chiếc tablet. Nhưng cho phép người dùng có thể gập lại màn hình để biến thành một chiếc smartphone có kích thước màn hình 5 inch. Samsung đã mất ít nhất là 3 năm để phát triển cũng như hiện thực hóa ý tưởng về sản phẩm này. 

Nguồn tin cũng cho biết thêm, hiện tại dây chuyền tại nhiều nhà máy của Samsung đã sẵn sàng để có thể đi vào sản xuất hàng loạt các thiết bị màn hình gập này. Tuy nhiên, lý do sản phẩm này ra mắt chậm, có thể là do Samsung vẫn chưa hoàn thiện được các tính năng mới trên phần mềm dành riêng.

Nghenhinvietnam.vn nhận định với việc ra mắt một thiết bị có thiết kế và khả năng tương tác độc đáo này, Samsung sẽ mở ra một phần khúc mới cho dòng sản phẩm smartphone lẫn tablet trong năm 2017. Cũng như giúp hãng tiếp tục đi tiên phòng và thu hút thêm nhiều người dùng trên thị trường thiết bị di động cạnh tranh như hiện nay. 

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận