Điện thoại Sony Xperia E5 chưa ra mắt đã lộ diện

Điện thoại Sony Xperia E5 chưa ra mắt đã lộ diện

Sony Xperia E5 là cái được nhắc đến gần đây như là tên gọi chính thức của chiếc smartphone mã hiệu Sony F3311 từng được GFXBench tiết lộ cấu hình hồi tháng trước.

Theo cập nhật mới nhất, Sony cũng đã chính thức xác nhận sự tồn tại của chiếc smartphone Xperia E5 nói trên. Chưa dừng lại ở đó, hãng điện tử tiêu dùng nổi tiếng xứ sở hoa anh đào này còn vô tình để lộ dung mạo của mẫu smartphone Sony Xperia E5 cho thấy một cái nhìn gần như trọn vẹn về sản phẩm sắp ra mắt này.

Điện thoại Sony Xperia E5 chưa ra mắt đã lộ diện
Hình ảnh chiếc điện thoại Xperia E5 mà Sony vô tình để lộ.

Dựa vào hình ảnh mà Sony để lộ và cũng đã được hãng “gỡ” khỏi Facebook chính thức của hãng ít lâu sau đó, có thể nhận thấy mẫu điện thoại Xperia E5 trông khá đơn giản với bộ cánh đen nhám, mặt lưng vát cong đều ở các cạnh, loa thoại được bố trí sát với đường viền thân máy tựa như những chiếc Xperia Z Series đời cũ. Riêng chi tiết mặt lưng cho thấy một điều chắc chắn là Xperia E5 sẽ sở hữu đèn LED trợ sáng bố trí ngay dưới cụm camera chính.

Tính đến thời điểm này, Xperia E5 được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình 4,6 inch hỗ trợ độ phân giải HD, bộ xử lý MediaTek MT6753, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 16MP, camera selfie 5MP. Sản phẩm mới cũng được kỳ vọng sẽ đánh vào phân khúc khách hàng phổ thông.

Hy vọng, Sony sẽ lại vô tình để lộ thêm thông tin về thời điểm ra mắt cũng như giá bán của chiếc Xperia E5 này một ngày gần đây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận