Điện thoại tầm trung Huawei sắp được tăng tốc sạc ấn tượng

Điện thoại tầm trung Huawei sắp được tăng tốc sạc ấn tượng

Khi ra mắt Huawei Mate 20 Pro, công ty Trung Quốc đã công bố giao thức sạc cực nhanh SuperCharge 40W, cho phép sạc đầy pin 4.200 mAh (từ 0-100%) chỉ trong 60 phút.

dien thoai tam trung huawei sap duoc tang toc sac an tuong hinh anh 1

Huawei Mate 20 Pro hiện đang đi kèm công nghệ sạc siêu nhanh 40W.

Đây là một trong những công nghệ sạc nhanh ấn tượng nhất hiện nay, nhưng do chi phí sản xuất cao nên giao thức sạc 40W bị giới hạn trên Mate 20 Pro và Honor Magic 2. May mắn là Huawei đang phát triển công nghệ sạc pin mới mẻ mang tên SuperCharge 20W có thể giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và tạo đà cho nhiều điện thoại tầm trung tiếp cận với nó.

Một tài liệu bị rò rỉ cho thấy công ty Trung Quốc đang nghiên cứu một loại bộ sạc 20W mới sử dụng cường độ dòng điện chỉ bằng một nửa so với SuperCharge 40W trước đó.

dien thoai tam trung huawei sap duoc tang toc sac an tuong hinh anh 2

Thông số bộ sạc 20W mới mà Huawei đang phát triển có tên mã SCP (new) troing hình.

Về cơ bản, thay vì sạc ở mức 10V/4A thì tiêu chuẩn sạc mới áp dụng mức sạc 10V/2A. Nó được Huawei hướng đến các thiết bị từ tầm trung đến cao cấp mà công ty sẽ ra mắt vào năm 2019. Nhiều khả năng công nghệ sẽ được giới thiệu cùng thời điểm ra mắt loạt Huawei P30. Nếu đúng như vậy, Huawei có thể trang bị công nghệ sạc 20W cho P30, trong khi phiên bản P30 Pro sẽ đi kèm với chuẩn sạc 40W như Mate 20 Pro hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận