Điện thoại Vsmart ra mắt, giá từ 2,49 triệu đồng

Điện thoại Vsmart ra mắt, giá từ 2,49 triệu đồng

Vinsmart, thuộc tập đoàn Vingroup ngày 14/12/2018 chính thức ra mắt bộ sưu tập 4 smartphone Vsmart đầu tiên. Loạt smartphone Vsmart mới dự kiến sẽ khuấy động thị trường điện thoại cuối năm bao gồm 4 model là Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+.

Điện thoại Vsmart ra mắt, giá từ 2,49 triệu đồng
Vsmart Active 1+ là đại diện tầm trung có thiết kế đẹp, cứng cáp và cấu hình đầy hấp dẫn.

Trong số 4 đại diện này, Vsmart Joy 1 là sản phẩm "bèo" nhất, được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng cần một sản phẩm ngon bổ rẻ cho nhu cầu kết nối hằng ngày.

Mặc dù được định hình ở phân khúc phổ thông, nhưng Vsmart Joy 1 vẫn sở hữu cấu hình phần cứng khá hấp dẫn. Cụ thể, Joy 1 trang bị Qualcomm Snapdragon 435, RAM dung lượng 3GB, bộ nhớ trong đạt mức 32GB và màn hình kích thước 5,5 inch.

Mẫu Joy 1+ về cơ bản cũng sở hữu phần cứng tương đương nhưng có kích thước màn hình 6,2 inch thiết kế theo phong cách tai thỏ trông trẻ trung hơn. Vì là những sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông, nên Joy 1 và Joy 1+ đều được Vinsmart sử dụng vật liệu nhựa.

Với Vsmart Active 1, máy được nhà sản xuất trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 660, RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera kép mặt lưng độ phân giải 12+5 MP, camera selfie 8 MP và màn hình 5,5 inch.

Mẫu Active 1+ hiện được xem là phiên bản cao cấp nhất của Vinsmart với RAM dung lượng đến 6GB. Máy cũng sở hữu bộ nhớ trong đạt mức 64GB, màn hình 6,2 inch theo phong cách tai thỏ cùng thiết kế nguyên khối kim loại cứng cáp, mặt lưng bóng bẩy như gương.

Hiện tại, Vsmart Joy 1 có giá bán từ 2,49 triệu đồng, Joy+ từ 3,39 triệu đồng, Active 1 là 4,99 triệu đồng và Active 1+ là 6,29 triệu đồng.

Theo đại diện Vinsmart, mức giá này là giá bán cho giai đoạn một, theo chính sách "3 không" – tức không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận