Điều gì đang chờ đón trong lễ ra mắt sản phẩm lớn nhất năm của Apple?

Điều gì đang chờ đón trong lễ ra mắt sản phẩm lớn nhất năm của Apple?

Thời gian trôi qua, nhiều việc đã đổi thay. Giờ đây, Tim Cook sẽ là người đứng trên sân khấu chính, địa điểm sẽ được chuyển tới khuôn viên mới của Apple tại Cupertino. Nhưng ngôi sao chính của buổi giới thiệu vẫn luôn là iPhone.

Apple được dự đoán sẽ giới thiệu mẫu sản phẩm iPhone mới vào hôm nay. Các thông tin về các bản nâng cấp của các sản phẩm khác như Apple TV, Apple Watch, iOS cũng có thể được tiết lộ vào ngày này. Bên cạnh đó còn là ngày phát hành của macOS cũng như loa thông minh HomePod.

Trước khi sự kiện diễn ra, chúng ta hãy cùng điểm lại những điểm được giới quan sát trông đợi trong thời gian qua.

1. Sự kiện báo chí đầu tiên tại Apple Park

Khu phi thuyền của Apple nằm trên diện tích 175 mẫu đất tại Cupertino, có tổng mức chi phí xây dựng khoảng 5 tỷ đô la sẽ địa điểm tổ chức buổi giới thiệu. Cụ thể, toàn bộ chương trình sẽ diễn ra ở nhà hát Steve Jobs với hơn 1000 chỗ ngồi. Tất cả chỗ ngồi sẽ được trang bị một hành lang kính nằm dưới lòng đất và có thể giúp người xem có thể quan sát được các góc nhìn ưa thích. Sự kiện lần này cũng là sự kiện báo chí đầu tiên diễn ra tại khuôn viên mới.

2. Sản phẩm iPhone đặc biệt

Nhằm đánh dấu lễ kỉ niệm 10 năm ra mắt iPhone, Apple dự kiến sẽ công bố một phiên bản cao cấp của thế hệ smartphone này với mức giá khoảng 1.000 đô la. Theo Bloomberg, sản phẩm này sẽ có các tính năng nổi trội như thân được làm bằng théo không gỉ, màn hình OLED 5,8 inch, nút Home ở mặt trước sẽ không còn nữa để kích thước màn hình lớn hơn. Một sự thay đổi lớn nữa khi công nghệ xác nhận dấu vân tay có thể sẽ bị thay thế bởi công nghệ nhận diện khuôn mặt.

iPhone 8 - sản phẩm đặc biệt của apple

iPhone 8  (Ảnh: Internet)

Tên gọi của sản phẩm này hiện vẫn là 1 bí mật. Mọi người vẫn hay gọi sản phẩm này là iPhone 8. Nhưng nếu sản phẩm có cái tên riêng sử dụng một lần như iPhone Pro hoặc iPhone SE (Special Edition) thì cũng không phải quá bất ngờ.

3. Các thế hệ sản phẩm iPhone khác

Bên cạnh phiên bản đặc biệt iPhone, Apple cũng sẽ giới thiệu một vài mẫu sản phẩm iPhone vốn là bản nâng cấp của các phiên bản trước. Đó có thể là sản phẩm iPhone 7S và iPhone 7S Plus (hiện nay vẫn chưa có tên chính thức). So với thế hệ iPhone phiên bản đặc biệt, những sản phẩm này sẽ không được tích hợp nhiều tính năng mới nổi bật, bù lại máy ảnh và bộ xử lý của chúng lại có chất lượng tốt hơn.

Sản phẩm iPhone đặc biệt

Mẫu sản phẩm iPhone vốn là bản nâng cấp của các phiên bản trước (Ảnh: Internet)

  • 4. Ngày phát hành iOS 11 và macOS

Cả 3 sản phẩm smartphone mới nhất của Apple đều sẽ dử dụng một hệ điều hành, đó là iOS 11. Theo như thông báo của nhà sản xuất, ngày phát hành của iOS11 sẽ vào mùa thu năm nay. Với những khách hàng không thể sở hữu những chiếc điện thoại mới có cài đặt sẵn iOS 11, bạn vẫn có thể tự mình nâng cấp hệ điều hành để sử dụng các ứng dụng mới nhất. Tính năng được giới công nghệ trông đợi nhiều nhất chính là tính năng thực tế tăng cường (AR) được sử dụng thông qua bộ AR mới của Apple.

Đồng thời, Apple cũng sẽ thông bố ngày vận chuyển cho hệ điều hành Mac của thương hiệu, macOS High Siera.

  • 5. Khả năng kết nối của Apple Watch

Vốn dĩ nhiều hoạt động của Apple Watch phụ thuộc nhiều vào iPhone. Phiên bản mới của Apple Watch có kết nối LTE hy vọng sẽ loại bỏ hoàn toàn sự phụ thuộc này.

  • 6. Apple TV 4K

Khác với các sản phẩm trên, dường như Apple TV sẽ không có quá nhiều sự cập nhật. Apple sẽ chỉ bổ sung tính năng truyền dẫn video 4K trong bộ điều chỉnh.

Khả năng kết nối của Apple Watch

Apple bổ sung tính năng truyền dẫn video 4K (Ảnh: Internet)

7. Và còn sản phẩm nào nữa vẫn đang trong bóng tối?

Bên cạnh các sản phẩm trên, Apple hứa hẹn sẽ còn mang tới nhiều bất ngờ khác. Có thể đó là sự xuất hiện của các sản phẩm mới như HomePod hoặc chi tiết mới nhất của iMac Pro.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận