Đọ độ bền Google Pixel và iPhone 7 từ độ cao 300m

Đọ độ bền Google Pixel và iPhone 7 từ độ cao 300m

Người dùng smartphone ngày nay hẳn đã quá quen thuộc với những cuộc thử nghiệm độ bền những sản phẩm công nghệ hot, mới ra lò qua các kênh Youtube. Tuy nhiên, có vẻ như những màn thử nghiệm độ bền trước đây vẫn chưa thấm vào đâu, nhất là khi làng smartphone gần đây rộ lên video hành xác Google Pixel và iPhone 7 từ kênh Youtube UnlockRiver.

Điểm đặc biệt của cuộc thử nghiệm độ bền Google Pixel và iPhone 7 có một không hai mà UnlockRiver thực hiện lần này chính là 2 siêu phẩm được thả rơi tự do từ độ cao đến 300m. Qua đoạn video thử nghiệm được UnlockRiver chia sẻ, có thể nhận thấy nhóm thực hiện đã chịu khó đầu tư khi khui hộp Google Pixel và iPhone 7, sau đó nhờ Drone đưa những sản phẩm này đạt độ cao mong muốn và thả rơi tự do xuống mặt đường.

Cả Google Pixel và iPhone 7 đều không thể sống sót qua cú rơi tự do từ độ cao mà UnlockRiver thử nghiệm. Tuy nhiên, nhóm thử nghiệm cũng cho thấy chiếc Google Pixel có phần “cứng cựa” hơn iPhone 7 khi mà chi tiết mặt lưng của sản phẩm từ Google gần như vẫn nguyên vẹn. Trong khi đó, mặt lưng của chiếc iPhone 7 không chỉ móp sau cú rơi mà còn bị trầy xước khá nhiều.

Theo giới công nghệ, trong 2 mẫu smartphone này, chỉ iPhone 7 được thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP67. Tuy nhiên, cả Google Pixel và iPhone 7 đều không được chứng nhận an toàn sau rơi rớt trong quá trình sử dụng. Việc thử nghiệm thả rơi Google Pixel và iPhone 7 từ độ cao 300m của UnlockRiver thực sự chỉ có tính chất vui là chính.

Trong quá trình sử dụng hằng ngày, người dùng tốt nhất nên sắm thêm những phụ kiện giúp máy phần nào an toàn hơn sau những cú “té ngã” không mong muốn vì xin nhắc lại, bộ đôi Google Pixel và iPhone 7 đều không có thiết kế đặc biệt, giúp máy sống sót khi cố tình làm rơi hoặc bị va đập mạnh.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận