Độ iPhone 6 thành iPhone 7 mạ vàng với giá 6 triệu

Độ iPhone 6 thành iPhone 7 mạ vàng với giá 6 triệu

Độ iPhone 6 thành iPhone 7 mạ vàng với giá 6 triệu - ảnh 1
Mới đây, Karalux - thương hiệu chế tác quà tặng cao cấp và độ vàng cho các sản phẩm sang trọng tại Việt Nam đã giới thiệu phiên bản iPhone 6 thường độ thành iPhone 7 mạ vàng. Theo đó, những chi tiết được thay đổi cho giống hệt iPhone 7 như 2 dải ăng-ten, cụm camera lồi, lô-gô táo chìm... sẽ tạo thành lớp vỏ mới mà nhìn bề ngoài rất khó phát hiện ra chiếc iPhone 6 ban đầu.

Độ iPhone 6 thành iPhone 7 mạ vàng với giá 6 triệu - ảnh 2

Tuy nhiên, ở cạnh dưới vẫn còn thấy cổng cắm tai nghe 3,5mm - chi tiết sẽ không có trên iPhone 7. Thời gian để độ 1 chiếc iPhone 6 hoặc 6s thành iPhone 7 mạ vàng mất khoảng 6-8 giờ. Để bảo vệ lớp vỏ mạ vàng, các chuyên gia của Karalux sẽ phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt. Đây là lớp phủ nano mà Karalux thường dùng cho những chiếc siêu xe tham gia dịch vụ của họ.

Độ iPhone 6 thành iPhone 7 mạ vàng với giá 6 triệu - ảnh 3
Karalux cho biết, người dùng có thể lựa chọn vàng đen, vàng 24K hay vàng hồng tùy theo sở thích và cá tính. Giá dịch vụ độ vàng cho iPhone 6/6s thành iPhone 7 là 6 triệu đồng, đối với khách hàng quốc tế sẽ là 15 triệu. Trước đó, Karalux cũng đã chào bán iPhone 7 mạ vàng giá 42 triệu.

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận