Doanh số bán iPhone sẽ tăng vọt trong cuối năm nay

Doanh số bán iPhone sẽ tăng vọt trong cuối năm nay

Phát biểu với các nhà phân tích trong hội nghị báo cáo thu nhập quý III năm 2018, Giám đốc điều hành Broadcom Hock Tan cho biết ông hy vọng một: “tín hiệu tích cực theo mùa” về số lượng đơn đặt hàng phụ kiện không dây, đẩy doanh thu tăng 25%. Broadcom cung cấp một số thành phần được sử dụng trong loạt iPhone, bao gồm cả màn hình cảm ứng và bộ điều khiển sạc không dây có trong iPhone 8  và iPhone X. 

doanh so ban iphone se tang vot trong cuoi nam nay hinh anh 1

iPhone 2017 đã mang về doanh thu "khủng" cho Apple.

Hiện tại, số lượng các lô hàng iPhone bán ra đã giảm dần so với cùng kỳ năm trước. Trong kỳ nghỉ cuối năm 2017, Apple đã bán được 77,3 triệu chiếc với giá bán trung bình kỷ lục khoảng 796,42 USD (tương đương 18,5 triệu đồng). Nhờ đó, Apple đã mang về doanh thu lớn nhất từ trước tới nay, đạt 88,3 tỷ USD.

doanh so ban iphone se tang vot trong cuoi nam nay hinh anh 2

Camera sau kép sẽ vẫn được dùng cho loạt iPhone năm nay.

Trong tuần tới, cụ thể là vào ngày 12/09, hãng này sẽ công bố dòng iPhone kế nhiệm iPhone X, bao gồm: 2 phiên bản iPhone có màn hình OLED, một mẫu iPhone dùng màn hình LCD có giá bán phải chăng. Cả ba thiết bị đều sẽ có tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 cũng sẽ được ra mắt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận