Doanh số OnePlus 6T tăng 2,5 lần so với phiên bản tiền nhiệm tại Mỹ

Doanh số OnePlus 6T tăng 2,5 lần so với phiên bản tiền nhiệm tại Mỹ

Doanh số OnePlus 6T tăng 2,5 lần so với phiên bản tiền nhiệm tại Mỹ ảnh 1
Thay vì 'đơn thương độc mã' bán sản phẩm của mình, năm nay OnePlus đã hợp tác cùng nhà mạng T-mobile để bán sản phẩm OnePlus 6T của mình. Và có vẻ như thương vụ này đã thành công vang dội, khi trong cùng một thời điểm hãng đã bán được 249% lượng OnePlus 6T so với OnePlus 6.

CEO Pete Lau đã tiết lộ thông tin này với trang PCMag. Ông không công bố lượng bán ra chính xác, nhưng cũng nói rằng nhân viên và nhà đầu tư đã rất hài lòng với những con số này. OnePlus 6 đã bán được hơn 1 triệu chiếc trong vòng 22 ngày, nhưng con số tăng vượt trội của OnePlus 6T là chỉ tính trong thị trường Mỹ, nên ta không thể dự đoán được doanh số toàn cầu.

Doanh số OnePlus 6T tăng 2,5 lần so với phiên bản tiền nhiệm tại Mỹ ảnh 2
CEO Pete Lau cũng nói rằng hãng đang cân nhắc việc tạo ra các smartphone loại nhỏ, nhưng có cấu hình cao. Theo ông, trở ngại lớn nhất hiện nay là pin. Máy nhỏ hơn, thì phần pin cũng phải nhỏ hơn, nếu như giữ nguyên cấu hình flagship nhưng có viên pin nhỏ hơn thì chắc chắn thời lượng pin sẽ giảm đi đáng kể. Trong những công nghệ trên smartphone thì công nghệ pin hiện đang phát triển chậm nhất, chưa bắt kịp được với sức mạnh xử lí.

Ông cũng nói rằng, OnePlus đang chuyên tâm tạo ra các sản phẩm có kết nối 5G, sử dụng chip Snapdragon 855. Nhà mạng đầu tiên mà ông nhắc tới là EE từ UK, kèm theo đó là một số nhà mạng tại Mỹ là T-Mobile, Sprint. Hiện AT&T và Verizon cũng đang phát triển chuẩn 5G, nhưng với bước sóng 'lạ' nên sẽ xuất hiện trên thị trường muộn hơn các nhà mạng khác.

Theo GSMArena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận