Doanh số thảm hại, Apple cuống cuồng thay đổi chiến thuật bán iPhone XR

Doanh số thảm hại, Apple cuống cuồng thay đổi chiến thuật bán iPhone XR

Trước đó, chúng ta đã biết rằng Apple đã tung ra chiến lược "đổi iPhone cũ lấy iPhone mới" bằng cách sẽ chiết khấu một khoản tiền cho những người mang iPhone cũ của họ tới đổi để mua iPhone mới. Tùy từng iPhone và tình trạng của điện thoại mà mức chiết khấu sẽ dao động khác nhau và cao nhất lên tới 500 USD.

doanh so tham hai, apple cuong cuong thay doi chien thuat ban iphone xr hinh anh 1

iPhone XR hiện đang được thực hiện nhiều chương trình nhằm kích cầu.

Không chỉ vậy, mới đây, trên website chính thức, Apple còn đưa ra một mức chiết khấu 100 USD cho các khách hàng mua iPhone XS hoặc iPhone XR và thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng.

"Một nhân viên bán hàng của Apple cho biết họ đang được huy động để thực hiện chương trình kích cầu người dùng ngay tại các cửa hàng. Một số nhà phân phối tại Nhật Bản thậm chí đã giảm giá iPhone XR để trợ cấp người mua" - Bloomberg cho biết.

doanh so tham hai, apple cuong cuong thay doi chien thuat ban iphone xr hinh anh 2

Đây là thời điểm tốt để tậu iPhone XR chính hãng với mức giá rẻ.

Hiện Apple vẫn chưa chính thức công bố về doanh số iPhone XR của họ. Trước đó, giám đốc bán lẻ Greg Joswiak của Apple cho biết "iPhone XR vẫn là iPhone bán chạy nhất trong số các iPhone từ khi nó lên kệ tới nay". Tuy nhiên, việc chưa có số liệu chính thức khiến người dùng và thị trường đang tin vào các báo cáo cắt giảm từ những nhà cung cấp hơn là từ Apple.

Đương nhiên, đây là tình hình không thực sự tốt cho Apple nhưng với người tiêu dùng đang có nhu cầu nâng cấp iPhone thì chắc chắn đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để mua được iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max với mức giá rẻ nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận