Đổi MacBook sang Surface, người dùng được nhận thêm 14,5 triệu đồng từ Microsoft

Đổi MacBook sang Surface, người dùng được nhận thêm 14,5 triệu đồng từ Microsoft

Microsoft không ít lần đưa ra những chương trình cho phép người dùng đổi từ Macbook sang sử dụng các thiết bị Surface với mức giá vô cùng ưu đãi. Tuy nhiên, lần này có lẽ Microsoft đã chơi một ván bài ngửa với Apple khi chi ra 650 USD cho mỗi người mang MacBook Pro hay MacBook Air ra đổi lấy Surface Pro hoặc Surface Book. Hiện tại, chương trình này chỉ áp dụng tại thị trường Mỹ kể từ ngày 27/10.

Đổi MacBook sang Surface, người dùng được nhận thêm 14,5 triệu đồng từ Microsoft

Người dùng nhận được số tiền rất lớn khi đổi MacBook sáng Surface. Ảnh: Internet

Thông tin trên được đưa ra bởi chính Brian Hall, phó Giám đốc Marketing của Microsoft chia sẻ với CNET. Đây cũng được coi là một chiêu bài quảng cáo thương hiệu sau khi hãng ra mắt hàng loạt sản phẩm mới vào ngày 26/10 vừa qua.

Surface là một trong những dòng laptop chạy Windows tốt nhất thế giới hiện nay và được phát triển bởi Microsoft. Tất cả các thiết bị thuộc dòng sản phẩm này đều được trang bị màn hình cảm ứng, đem lại những trải nghiệm hết sức tuyệt vời cùng thiết kế độc đáo và đẹp mắt. "Hiện tại, thật là thua thiệt khi khách hàng không có màn hình cảm ứng cho MacBook", Hall nói.

"Chúng tôi sẽ bắt đầu chương trình đổi máy, để những người thất vọng vì màn hình của Mac có thể thay đổi". Ông cho biết thêm.

Không rõ kết quả của những lần cho phép đổi MacBook trước đây có thực sự hiệu quả hay không, song, với 650USD bù thêm, có lẽ sẽ có thêm nhiều người dùng cần nhắc việc chuyển sang làm khách hàng của Microsoft trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận