Đón Tết Nguyên Đán 2018, Asus 'lì xì' cho khách hàng mua Zenfone Max Plus

Đón Tết Nguyên Đán 2018, Asus 'lì xì' cho khách hàng mua Zenfone Max Plus

Đón Tết Nguyên Đán 2018, Asus lì xì cho khách hàng mua Zenfone Max Plus  ảnh 1
Cụ thể, từ nay đến hết tháng 2, tất cả các khách hàng chọn mua Asus Zenfone Max Plus sẽ được “lì xì” ngay 300.000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tài trợ 100% lãi suất trả góp khi mua sắm ở nhiều hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.
ZenFone Max Plus hiện đang được bán với giá 5.490.000 đồng với 3 màu là Đen Biển Sâu, Xanh Sóng Biển, Vàng Nắng Sớm (trong đó màu Đen Biển Sâu đang được bán đầu tiên ở Việt Nam).
Thành viên mới của dòng pin khủng sở hữu màn hình full-view 5.7” FHD+ (2160x1080) áp dụng tỷ lệ 18:9 giúp máy có kích thước nhỏ gọn như máy 5,2 inch và cho tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 80%.

Bên trong điểm nhấn chính của Zenfone Max Plus chính là việc trang bị viên pin dung lượng cao 4130mAh. Asus cho biết, Zenfone Max Plus có thời gian chờ lên tới 26 ngày với mạng 4G, 26 giờ đàm thoại 3G, 21 giờ duyệt web trên wifi hoặc 13 giờ. Đặc biệt là khả năng có thể sử dụng như một pin dự phòng tiện dụng để sạc ngược cho các thiết bị khác. Hệ thống pin trên Zenfone Max Plus được trang bị công nghệ PowerMaster, cho khả năng quản lý năng lượng thông minh để tối ưu hóa tuổi thọ pin.

Đón Tết Nguyên Đán 2018, Asus lì xì cho khách hàng mua Zenfone Max Plus  ảnh 2

Tương tự Zenfone 4 Max Pro và 4 Max, Max Plus được trang bị camera kép gồm cảm biến 16MP PixelMaster khẩu độ f/2.0 và ống kính 8MP góc rộng 120 độ. Hệ thống camera có khả năng lấy nét tự động theo pha (PDAF) chính xác vật thể chỉ trong 0.03s, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh chế độ góc rộng cho khung hình lớn 200%, hệ thống camera trên Max Plus còn trang bị thuật toán xử lý độ sâu trường ảnh cho phép người dùng chụp xoá phông cả camera sau và camera selfie.
Một điểm mới trên Zenfone Max Plus là chiếc Zenfone đầu tiên trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cải tiến, cho phép người dùng mở khóa nhanh, kết hợp với bộ cảm biến vân tay ở phía sau giúp có được sự thuận tiện sử dụng kể cả khi đang mang găng tay hoặc đặt máy trên bàn làm việc.

Zenfone Max Plus sử dụng chip 8 nhân MTK, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, cài sẵn Android 7.0 and ZenUI 4.0. Khách hàng có thể đặt mua Zenfone Max Plus ở bất cứ cửa hàng nào thuộc các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Cellphone S, Hnammobile, Viễn Thông A, Hoàng Hà, Phương Tùng, Cao Phong, Di Động Việt, VinPro, Mai Nguyên, Media Mart, Nguyễn Kim, …


Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận