Dòng Galaxy A (2019) sẽ đi kèm nhiều tính năng hot như... iPhone XI Max

Dòng Galaxy A (2019) sẽ đi kèm nhiều tính năng hot như... iPhone XI Max

Khi thời điểm ra mắt của loạt Galaxy A đến gần cũng là lúc lộ trình sản phẩm được trình bày một cách chi tiết hơn.

dong galaxy a  se di kem nhieu tinh nang hot nhu... iphone xi max hinh anh 1

Loạt Galaxy A mà Samsung ra mắt năm nay sẽ rất đáng xem.

Theo ETNews, Samsung có tổng cộng 9 mẫu Galaxy A mới được lên kế hoạch phát hành trong năm nay, từ Galaxy A10 đến Galaxy A90. Một phần trong số này có khả năng sử dụng màn hình Infinity-O tương tự như màn hình được tìm thấy trên Galaxy A8s, trong khi các thiết bị còn lại sẽ sử dụng một trong những thiết kế màn hình Infinity-O hoặc Infinity-U.

Theo tiết lộ từ các rò rỉ trước đây, ba thiết bị đầu tiên được tung ra thị trường sẽ là Galaxy A50, Galaxy A70 và Galaxy A90. Tất cả ba sản phẩm này bao gồm máy quét vân tay dưới màn hình như các sản phẩm cao cấp sắp tới của Samsung. Nhưng thay vì giải pháp siêu âm chính xác hơn, chúng chỉ sử dụng giải pháp quang học như OnePlus 6T.

dong galaxy a  se di kem nhieu tinh nang hot nhu... iphone xi max hinh anh 2

Sản phẩm tầm trung của Samsung cũng có thể đi kèm camera với cảm biến ToF mà Apple muốn.

Sau khi các mô hình nói trên được ra mắt, Samsung sẽ tiếp tục công bố các mô hình tiếp theo trong suốt năm nay. Nhưng không giống như các thiết bị đã nói ở trên, những thiết bị này sẽ không có máy quét vân tay trong màn hình mà thay vào đó sử dụng các thiết lập camera kép hoặc ba camera phía sau, bao gồm cảm biến ToF (Time-of-Flight) có khả năng cải thiện ảnh chụp chân dung và nội dung AR - điều mà Apple có thể mang đến phiên bản iPhone cao cấp nhất trong năm nay.

Samsung vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt các sản phẩm Galaxy A đầu tiên nhưng báo cáo nêu rõ rằng công ty đã bắt đầu sản xuất các cảm biến cần thiết. Hơn nữa họ hy vọng mô hình đầu tiên sẽ bắt đầu xuất hiện vào quý 2/2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận