Đừng là người chụp ảnh thụ động với Galaxy S8 và Galaxy S8+

Đừng là người chụp ảnh thụ động với Galaxy S8 và Galaxy S8+

Xóa phông chủ động

Trên Galaxy S8/S8+, để người dùng linh hoạt hơn trong việc tạo hiệu ứng xóa phông cho ảnh, Samsung bổ sung thêm chế độ Selective Focus, hay còn gọi là "Lấy nét chọn lọc".

Đừng là người chụp ảnh thụ động với Galaxy S8 và Galaxy S8+

Chế độ Selective Focus cho phép lựa chọn chiều sâu của bức ảnh sau khi chụp, phía trước, phía sau hoặc toàn bộ.

Để sử dụng, trên ứng dụng camera mặc định, khách hàng chỉ cần vuốt tay sang phải, sau đó tìm đến chế độ có tên tương ứng hiển thị ra trên màn hình. Tiếp theo, bạn hãy chạm vào chủ thể mà mình muốn lấy nét, ngay lập tức phông nền phía sau sẽ hiển thị ra, đi kèm với đó là hiệu ứng xóa phông đẹp mắt. Khi muốn tinh chỉnh, bạn hãy dùng tay kéo, vuốt để cân đối hiệu ứng xóa phông cho phù hợp. Tất nhiên, người dùng vẫn có thể sửa đổi sau khi chụp, thông qua khu vực cài đặt mọi lúc mọi nơi.

Quên đi ứng dụng chỉnh sửa của bên thứ 3

Không chỉ tăng cường chất lượng ảnh chụp camera sau, camera trước của Galaxy S8/S8+ được nâng lên 8 MP, kết hợp tính năng tự động nhận diện gương mặt hiệu quả.

Đừng là người chụp ảnh thụ động với Galaxy S8 và Galaxy S8+

Selfie siêu việt với nhiều hiệu ứng thích mắt, thoải mái lưu giữ khoảnh khắc cùng gia đình, bạn bè.

Hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu selfie, Samsung trang bị cho khách hàng bộ công cụ làm đẹp tất cả trong một. Bạn có thể điều chỉnh từng nấc độ mịn, sắc thái màu sắc của da hay thậm chí là gọt cằm, tô son... Galaxy S8/S8+ chính là trợ lý make-up cá nhân mọi lúc mọi nơi, cho phép người dùng thoải mái "sống ảo" kể cả khi chỉ để mặt mộc.

Hơn thế nữa, Samsung còn phối hợp với các đối tác của bên thứ 3 như Camera 360, từ đó mang đến nhiều hiệu ứng vui nhộn ngay bên trong giao diện chụp ảnh mặc định. Ví dụ, khách hàng có thể lựa chọn các bộ sticker độc đáo, trong tích tắc "hô biến" mình thành những con thú độc đáo. Hiệu ứng lẫn các bộ sticker này sẽ được cập nhật liên tục và bạn có thể tải về đơn giản từ cửa hàng Samsung Store.

Không lo gặp khó khi chụp ảnh thiếu sáng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận