DxOMark thử nghiệm và đánh giá camera trước của Xperia 5

DxOMark thử nghiệm và đánh giá camera trước của Xperia 5

(Kiến Thức) - Sony đã trình làng Xperia 5 vào hồi tháng 9 tại IFA 2019. Và mới đây, DxOMark đã thử nghiệm và đánh giá camera trước của chiếc điện thoại này.

DxOMark thu nghiem va danh gia camera truoc cua Xperia 5
Sony Xperia 5 
Cụ thể, theo DxOMark, camera trước của điện thoại Sony Xperia 5 đạt 79 điểm, thấp hơn hai điểm so với camera trước của Galaxy S9+ đã ra mắt vào năm ngoái. Nhưng số điểm này lại cao hơn một điểm so với người tiền nhiệm Xperia 1.
DxOMark thu nghiem va danh gia camera truoc cua Xperia 5-Hinh-2
DxOMark cho biết, về khuyết điểm, camera trước của Xperia 5 gặp các vấn đề liên quan đến việc cân bằng trắng ở cả trong nhà và ngoài trời cũng như dải tương phản động còn bị hạn chế. Bên cạnh đó, các bức ảnh chụp ra khá nhiễu và lỗi trong việc chọn độ sâu trường ảnh khi chụp ở chế độ dọc.
Đồng thời, DxOMark cũng nếu các ưu điểm camera trước của Xperia 5 là khả năng phân biệt dải tương phản động rộng khi chụp ngoài trời, phơi sáng chính xác (kể cả khi chụp với đèn flash), lấy nét tốt, chi tiết tốt và khá ổn định khi quay video.
DxOMark thu nghiem va danh gia camera truoc cua Xperia 5-Hinh-3
Cuối cùng, DxOMark đánh giá Xperia 5 nằm ở cuối bảng xếp hạng cùng với Xperia 1 với 81 điểm cho phần chụp ảnh và 76 điểm cho phần quay video. Ngoài ra, camera trước tốt nhất hiện tại trên DxOMark vẫn là Galaxy Note 10+ với tổng số điểm 99 điểm.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận